Triển khai lớp “Microsoft Developing SharePoint Server 2013” cho Petrolimex Sài Gòn

Bài viết Robusta | 17/08/2015

Song song với lớp "Triển khai, quản trị hạ tầng áo hỏa VMware vSphere 6.0"  tổ chức đào tạo cho Tập đoàn VNPT, cũng trong sáng nay lúc 9h ngày 17/08/2015, Trung tâm Robusta tiếp tục khai giảng lớp “Developing Microsoft SharePoint Server 2013” cho các học viên đến từ Tổng Công ty Xăng dầu Khu vực 2 (Petrolimex Sài Gòn). Đây là lớp dự án Robusta nhận đào tạo theo nội dung yêu cầu từ phía Petrolimex Khu vực 2. Lớp được triển khai vào mỗi thứ 2-4-6 từ 9h-17h.

Ông Lê Ngọc Sơn – phó Giám đốc Robusta phát khai giảng lớp học

Khóa học được đào tạo bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệp tại Robusta. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết để thực hiện các giải pháp về SharePoint như: sử dụng Enterprise Search, Managed Metadata Service (MMS), dịch vụ kết nối kinh doanh (BCS), Quản lý nội dung doanh nghiệp (ECM), Quản lý nội dung Web (WCM), tính năng Computing Xã hội và SharePoint Apps.

Robusta, trung tâm đào tạo CNTT chuyên nghiệp. Ngoài các lớp tổ chức chiêu sinh định kì, chúng tôi còn nhận đào tạo lớp dự án theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa học dự án vui lòng liên hệ với Ms. Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn, số dt: (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác