Triển khai lớp thứ tư "Kỹ năng sử dụng thiết bị CNTT thông minh" cho Tổng công ty Điện lực miền Nam

Bài viết Robusta | 07/07/2015

Sáng nay ngày 07/07/2015, Trung tâm đào tạo Robusta tổ chức triển khai khóa đào tạo “Kỹ năng sử dụng thiết bị CNTT thông minh” cho hơn 35 lãnh đạo, quản lý đến từ các ban ngành Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN). Tính đến thời điểm hiện tại đây là khóa học thứ 4 Robusta tổ chức đào tạo cho các cán bộ EVN, khóa học được triển khai liên tục trong 3 ngày 07/07 – 08/07 và 09/07/2015.

Cũng như các khóa đào tạo trước, khóa đào tạo”Kỹ năng sử dụng thiết bị CNTT thông tin” lần này vẫn do ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc trung tâm Robusta đứng lớp giảng dạy chính và ông Lê Ngọc Sơn (phó giám đốc Robusta) thuyết giảng phụ.

Khóa học sẽ giúp các cán bộ, quản lí EVN tiếp thu được nhiều kinh nghiệm hữu ích từ những chia sẻ thực tế rất từ phía các nhà lãnh đạo, giảng viên trung tâm Robusta. Dự kiến khóa đào tạo thứ 5 sẽ tiếp tục được Robusta triển khai trong thời gian sắp tới.

Robusta – trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin chuyên nghiệp tại Việt Nam với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, ngoài các lớp dự án, chúng tôi còn tổ chức rất nhiều khóa học về VMware, Oracle, Microsoft,… Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ: Bộ phận Tư vấn qua email: learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.



Các tin khác