Triển khai khóa học “VMware vSphere: Optimize and Scale [V6]” cho Ngân hàng BIDV

Bài viết Robusta | 24/08/2015

Sáng nay ngày 24/08/2015, lớp dự án “VMware vSphere: Optimize and Scale [V6]”, đào tạo cho các học viên đến từ Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức khai giảng tại tòa nhà BIDV số 7, đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Khóa học được tổ chức triển khai liên tục trong 5 ngày từ ngày 24-28/08/2015.

Đại diện Trung tâm đào tạo Robusta - Ông Hồ Thanh Sơn phát biểu khai giảng lớp học

Khóa VMware vSphere: Optimize and Scale [V6] là khóa đào tạo ủy quyền, được giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên hàng đầu hãng VMware. Khóa học dành cho các đối tượng chuyên gia có kinh nghiệm về VMware vSphere® . Kết thúc khóa học các học viên sẽ trang bị các kỹ năng nâng cao về việc cấu hình và duy trì một cơ sở hạ tầng ảo hóa với tính sẵn sàng cao và khả năng mở rộng tốt dựa trên nội dung của VMware® ESXi™ 6.0 và VMware® vCenter Server™ 6.0.

Một số hình ảnh lớp học:


Robusta, trung tâm đào tạo CNTT chuyên nghiệp. Ngoài các lớp tổ chức chiêu sinh định kì, chúng tôi còn nhận đào tạo lớp dự án theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa học dự án vui lòng liên hệ với Ms. Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn, số dt: (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác