Triển khai khóa học "VMware Data Center Virtualization Fundamentals" miễn phí tại Hà Nội

19/12/2016

Tiếp tục chuỗi đào tạo khóa học VMware căn bản miễn phí, trung tâm công nghệ và đào tạo Robusta – đơn vị đào tạo uỷ quyền duy nhất của VMware tại Việt Nam phối hợp với các hãng Veeam, Bitdefender triển khai đào tạo:Data Center Virtualization Fundamentals”  HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các học viên tại Robusta Hà Nội vào ngày 17/12/2016. Khóa học thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị khác nhau như: Netnam, Coca-cola, PTIT, Toyota, HPT, FPT,….


Phía ban tổ chức, ông Hồ Thanh Sơn – đại diện trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta tại Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học.

Khóa học lần này do thầy Nghiêm Bá Hiếu – người có nhiều năm kinh nghiệm triển khai công nghệ ảo hóa VMware tại các doanh nghiệp, giảng viên chính tại Robusta trực tiếp đứng lớp, chia sẻ kiến thức.


“Data Center Virtualization Fundamentals”Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu Data Center – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Sau khóa học, học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.
  • Các trường hợp điển hình sử dụng công nghệ Ảo hoá để giải quát các bài toán của doanh nghiệp.
  • Giải pháp phục hồi, sao lưu dữ liệu, bảo mật cho nền tảng ảo hoá và điện toán đám mây.

Nhiều vấn đề về thực tiễn triển khai công nghệ ảo hóa VMware tại các doanh nghiệp được giảng viên đặt ra trong suốt khóa học được gợi mở, cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho các học viên. 


Sau khi kết thúc khóa, ngoài việc học viên được nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do Robusta cấp, học viên còn được rinh quà Giáng Sinh KHỦNG , bao gồm:

- Được tặng 6 tháng bản quyền phần mềm Antivirus Bitdefender miễn phí

- Được ưu đãi đến 50% cho tất cả các khoá học tại Robusta (trừ các khóa đào tạo ủy quyền của VMware) diễn ra từ tháng 12/2016 đến tháng 4/2017 (CEH, CISSP, ITIL, PMP, ITMS, Phân tích mã độc, …)

- Được hưởng chính sách gói combo học phí + lệ phí thi chứng chỉ VCP6-DCV

ĐẶC BIỆT:

- Rút thăm trúng thưởng nhận học bổng 100% học phí: “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ. Giải thưởng đặc biệt này dành tặng cho học viên may mắn Lê Thế Việt đến từ đơn vị Kangaroo Việt Nam.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình hay các khóa học, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác