Triển khai khóa học "VMware Data Center Virtualization Fundamentals" miễn phí đợt 3 tại TPHCM

Bài viết Robusta | 23/11/2015

Tiếp tục với thông điệp mang công nghệ ảo hóa VMware tiếp cận gần hơn với các học viên IT Việt Nam, sáng ngày 22/11/2015, Robusta phối hợp với hãng VMware tổ chức khóa học “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí đợt 03 cho hơn 100 học viên tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên số 227, Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TPHCM.

Khóa học vinh dự được tiếp đón sự hiện diện của anh Cù Trường Vĩnh – đại diện hãng VMware tại Việt Nam đến tham dự.

Đại diện phía ban tổ chức, anh Lê Ngọc Sơn – phó Giám đốc trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta phát biểu khai giảng lớp học.

Khóa học lần này do thầy Bùi Minh Công – người có nhiều năm kinh nghiệm triển khai công nghệ ảo hóa VMware tại các doanh nghiệp, giảng viên chính tại Robusta trực tiếp đứng lớp, chia sẻ kiến thức.

Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu Data Center – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Nội dung khóa học trang bị cho học viên kiến thức căn bản về ảo hóa bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Nhiều vấn đề về thực tiễn triển khai công nghệ ảo hóa VMware tại các doanh nghiệp được giảng viên đặt ra trong suốt khóa học được gợi mở, cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho các học viên. 

Vẫn như các khóa học trước, để được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, các học viên cần phải vượt qua bài test của Robusta và tham gia đầy đủ cả 2 buổi học. Bài test là nội dung tóm tắt của toàn bộ khóa học.

Kết thúc khóa học là phần rút thăm trúng thưởng với 07 phần quà từ nhà tài trợ Bidefender (1 phần mềm diệt virut, 1 security trên mobile), 02 chiếc túi đựng laptop của hãng VMware và 01 giải đặc biệt là khóa học: Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0 trị giá 12.000.000đ. Giải thưởng đặc biệt dành tặng cho học viên Nguyễn Minh Phong đến từ Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt.

Đại diện Robusta, anh Lê Ngọc Sơn - phó Giám đốc trung tâm Robusta trao suất học bổng toàn phần cho hoc viên may mắn nhất khóa học

Khóa học Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đợt 04 sẽ được Robusta tiếp tục tổ chức vào ngày chủ nhật  29/11/2015 tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên số 227, Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TPHCM. Chúng tôi sẽ gởi email thư mời tham dự trong 1 vài ngày tới. Các bạn chờ thông tin  từ chúng tôi nhé.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình, nội dung khóa quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn;Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác