Triển khai khóa đào tạo "VMware NSX: Install, Configure, Manage [V6.2] tại Robusta

05/09/2016

Mạng ảo hóa đang là xu hướng chiếm ưu thế trong dòng chảy như vũ bão và cuốn hút của công nghệ thông tin hiện nay. VMware cũng không nằm ngoài dòng chảy ấy nếu không muốn nói là một đơn vị đi tiên phong và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến thế giới CNTT. Với thế mạnh về ảo hóa và điện toán đám mây, VMware cung cấp sản phẩm cả công nghệ ảo hóa mạng nội bộ và bên ngoài. Cách tiếp cận cơ bản của VMware là mạng trong hộp trên một hệ thống duy nhất, bằng cách sử dụng các máy ảo được quản lý bởi phần mềm ảo. VMware sau đó cung cấp phần mềm cơ sở hạ tầng VMware để kết nối và kết hợp các mạng trong các hộp nhiều vào một kịch bản ảo hóa bên ngoài. Để hiểu, ứng dụng và vận hành một cách chuyên biệt và xuyên suốt, ngoài những ví dụ thực tiễn thì các khóa đào tạo trực tiếp cũng là một kênh chuyển giao công nghệ hữu hiệu giúp mọi thông tin bản lề được thực tế hóa dần.

Song hành cùng thời gian triển khai khóa "VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6.0]", cũng trong sáng 5/9/2016, Robusta khai giảng khóa "VMware NSX: Install, Configure, Manage [V6.2]" - khóa học NSX theo phiên bản mới nhất của mảng Network Virtualization. Đồng hành cùng Robusta trong khóa học này là các chuyên viên IT đến từ nhiều đơn vị: CXRUS, FPT,....

Khóa học tập trung vào cung cấp kiến thức và kỹ năng cài đặt, cấu hình và quản trị VMware NSX. Thêm vào đó, những kiến thức mà giảng viên truyền đạt sẽ bao quát toàn bộ NSX như một phần của nền tảng “Phần mềm định nghĩa trung tâm dữ liệu” (Software-defined data center), các tình huống triển khai cùng với các tính năng của NSX, và các chức năng đặc thù khác. Các hoạt động ví dụ cụ thể và các bài tập trên hệ thống Lab giúp học viên hiểu đầy đủ và bài bản về các tính năng, chức năng, việc quản lý và kiểm soát hệ thống VMware NSX. 

Sau khóa học, ngoài những kiến thức và kỹ năng có được, học viên sẽ có đủ điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-NV (VMware Certified Professional - Network Virtualization).

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác