Triển khai khóa đào tạo ảo hóa VMware nâng cao thứ 2 cho VNPT tại Hà Nội

25/07/2016

Kết thúc khóa đào tạo nâng cao về “Tối ưu và mở rộng hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]”, Robusta tiếp tục khai giảng khóa nâng cao thứ 2 về VMware vRealize cho các cán bộ, chuyên viên IT của VNPT tại Hà Nội. Buổi khai giảng được diễn ra hết sức tốt đẹp vào sáng nay, ngày 25/7/2016 tại văn phòng Robusta - tầng 5, số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa.


Ông Hồ Thanh Sơn - Giám đốc Robusta chi nhánh tại Hà Nội có lời phát biểu và chia sẻ đón chào quý học viên của VNPT đến với khóa đào tạo nâng cao tiếp theo này.

VMware vRealize được xây dựng dựa trên năng lực phân bổ khối lượng công việc thông minh (intelligent workload placement capabilities), nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp gia tăng hiệu quả của ứng dụng và hạ tầng. Phiên bản này cũng giới thiệu những tính năng phân bổ khối lượng công việc thông minh, bao gồm cả việc tích hợp chặt chẽ với giải pháp VMware vSphere® Distributed Resource Scheduler™ (DRS). 

Đây là khóa học nằm trong quy trình của bộ giải pháp VMware vRealize Suite, mang tới cho người dùng khả năng cung cấp và quản lý ở mọi qui mô – tính toán, lưu trữ, kết nối và các dịch vụ ứng dụng trong các môi trường đám mây lai. Những năng lực quản lý toàn diện của nền tảng này dành cho trung tâm dữ liệu định nghĩa bằng phần mềm giúp khách hàng giải quyết 3 yếu tố căn bản mà hàng ngàn khách hàng của VMware từng trải qua:

  1. Quản lý vận hành thông minh.
  2. Tự động hóa CNTT, hướng tới mô hình cung cấp Hạ tầng dưới dạng một dịch vụ (Infrastructure as a Service).
  3. Sẵn sàng cho nhóm phát triển vận hành DevOps.

Hiện tại, Robusta chiêu sinh nhiều lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa dự án theo yêu cầu doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Ms. Trang Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn; số điện thoại (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác