TPHCM_tổ chức khóa VMware Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đợt 6

Bài viết Robusta | 14/12/2015

Như thông tin đã truyền thông rộng rãi trong cộng đồng, nhằm mục đích giúp các học viên ngành CNTT Việt Nam có điều kiện tiếp cận gần hơn với công nghệ ảo hóa, sáng ngày 13/12/2015, tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên số 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM, Robusta phối hợp với hãng VMware tiếp tục tổ chức khóa “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí đợt 06. Khóa học thu hút hơn 100 học viên IT tại TP.HCM đến tham dự. Đây là khóa học VMware miễn phí cuối cùng Robusta tổ chức cho các học viên IT tại TPHCM trong năm 2015.

Ông Tạ Ngọc Thuần giám đốc trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta phát biểu khai giảng lớp học.

Chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo khóa học “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” lần này là thầy Bùi Minh Công - giảng viên có nhiều kinh nghiệm đứng lớp cho các khóa học ảo hóa tại Robusta phụ trách.

“VMware Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Hàng loạt các kiến thức mới vào công nghệ ảo hóa được cập nhật cùng những phần quà hấp dẫn từ phía nhà tài trợ Bitdefender được trao nóng cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay và câu trả lời chính xác trong buổi học đã khiến lớp học thêm phần sôi nổi và hào hứng.

Bài test ngắn khoảng 30 phút, giúp học viên ghi nhớ nội dung và kiểm tra năng lực. Các học viên vượt qua bài test sẽ được Robusta và hãng VMware cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

Kết thúc khóa học là phần rút thăm trúng thưởng với 06 phần quà từ nhà tài trợ Bidefender, 02 chiếc túi đựng laptop của hãng VMware và 01 giải đặc biệt là khóa học: “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ

Ông Lê Ngọc Sơn – phó giám đốc trung tâm Robusta trao quà cho các học viên may mắn nhất.

VMware Data Center Virtualization Fundamentals là khóa học cơ bản nhất về công nghệ ảo VMware, khóa “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” sẽ là khóa học tiếp nối giúp các học viên trang bị đầy đủ các kiến thức để thi và lấy chứng chỉ VCP6.

Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 6 đợt tổ chức tại TPHCM, Robusta đã hoàn thành đào tạo khóa học VMware căn bản và cấp chứng nhận VCA miễn phí cho gần 1000 học viên, song song đó là promotion kèm theo vô cùng hấp dẫn.

Quý học viên có thắc mắc, cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168.



Các tin khác