Tổ chức khóa học VMware Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đợt 1 tại Hà Nội

Bài viết Robusta | 23/11/2015

Sáng ngày 22/11/2015, song song với khóa học đợt 03 tổ chức tại TP.HCM, tại Hà Nội, Robusta và VMware phối hợp với trường Học viện Ngân hàng tổ chức khóa học “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí đợt 01 cho các bạn sinh viên CNTT tại hội trường A2 - Học viên Ngân hàng, số 12, Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

Với mong muốn mang công nghệ ảo hóa VMware đến gần hơn với các học IT, khóa học VMware Data Center Virtualizaiton Fundamentals” sẽ là điều kiện giúp các bạn sinh viên trau dồi kiến thức cần thiết về ảo hóa – nhu cầu tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp, giúp tăng khả năng cạnh tranh và cơ hội tìm kiếm việc làm khi ra trường.

Tham dự lớp học có Ông Tạ Ngọc Thuần, Ông Hồ Thanh Sơn giám đốc và giám đốc chi nhánh Hà Nội - trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta, đại diện Ban tổ chức; Tiến sĩ  Phan Thanh Đức, chủ nhiệm khoa Hệ thống thông tin quản lý‎ - đại diện đơn vị hỗ trợ tổ chức khóa học và hơn 100 sinh viên, giảng viên trường Học viện Ngân hàng đến tham dự.

Ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc trung tâm Robusta phát biểu


Thầy Phan Thanh Đức – chủ nhiệm khoa Hệ thống thông tin quản lí trường Học viện Ngân hàng phát biểu.


Ông Đỗ Vũ Đức đại diện nhà tài trợ Bitdefender phát biểu

Khóa học do thầy Lê Toàn Thắng – giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai công nghệ ảo hóa VMware tại các doanh nghiệp trực tiếp đứng lớp.

Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu (Data Center) của VMware, hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đổi mặt.

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp các khái niệm cơ bản về ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu. Học viên sẽ nắm bắt đầy đủ kiến thức về sản phẩm giải pháp ảo hóa mới nhất VMware vSphere 6.0, với các thành phần kiến trúc hợp nhất, tạo nên giải pháp toàn diện vời các tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết được các bài toán kỹ thuật và kinh doanh.

Nội dung khóa học trang bị cho học viên kiến thức căn bản về ảo hóa bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Bài test ngắn khoảng 30 phút, giúp học viên ghi nhớ nội dung và kiểm tra năng lực. Các học viên vượt qua bài test và tham dự đầy đủ 2 buổi học sẽ được Robusta và hãng VMware cấp chứng nhận hoàn thành khóa học (Lưu ý: hãng VMware sẽ cấp chứng nhận thông qua tài khoản Mylearn được tạo. Vì thế các học viên muốn nhận được bằng chứng nhận từ hãng phải tự tạo tài khoản Mylearn và cung cấp chính xác địa chỉ email để Robusta gửi sang hãng. Bài viết hướng dẫn kích hoạt tài khoản Mylearn tại: http://bit.ly/1NsFduH

Kết thúc khóa học là phần rút thăm trúng thưởng với 05 phần quà từ nhà tài trợ Bitdefender (1 áo mưa, 1 phần mềm diệt virut, 1 security trên mobile) và 01 giải đặc biệt là khóa học: Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0 trị giá 12.000.000đ.

Ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc trung tâm Robusta trao suất học bổng toàn phần cho học viên may mắn nhất

Khóa học Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đợt 02 sẽ được Robusta tiếp tục tổ chức kế tiếp. Chúng tôi sẽ gởi email thư mời tham dự trong 1 vài ngày tới. Các bạn chờ thông tin  từ chúng tôi nhé.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình, nội dung khóa quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn;Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác