Tin hot!!!!! Robusta khai giảng khóa đào tạo trực tuyến ảo hóa VMware

26/07/2016

Theo số liệu của các chuyên gia công nghệ, chỉ mất 5 phút để cài đặt hệ thống ảo hóa cho một người dùng so với con số 2 ngày của máy tính để bàn thông thường. Ảo hoá hạ tầng CNTT hiện là xu hướng tất yếu và đang dần chuyển đổi vai trò công việc của người làm quản trị hệ thống. Vì thế, kiến thức về triển khai, quản trị hệ thống Ảo hoá được xem như điều kiện tiên quyết đối với người làm IT trong thời đại Ảo hoá và điện toán đám mây phát triển như vũ bão hiện nay.

Trung tâm đào tạo CNTT Robusta, đối tác đào tạo uỷ quyền của VMware (cũng như các hãng khác: EMC, RedHat, Microsoft…) tại Việt Nam đã triển khai các chương trình đào tạo cho hàng triệu học viên trên khắp cả nước. Và để đáp ứng nhu cầu của các học viên không thể thu xếp thời gian đến lớp trong giờ làm việc, cũng như các học viên ở các tỉnh xa… Robusta cung cấp khoá học “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]” với hình thức học Live Online (Giảng dạy trực tiếp qua Internet) – một trong những ấp ủ trong việc triển khai linh hoạt các hình thức đào tạo hiệu quả hỗ trợ học viên của Robusta.

Và điều đó đã trở thành hiện thực với khóa đào tạo trực tuyến đầu tiên vào tối nay, vào lúc 18h20 ngày 26/7/2016 - mở màn cho chuỗi đào tạo Live Online các khóa học VMware và các khóa học khác trong tương lai.

Với sự chuẩn bị chu đáo và cẩn thận về kỹ thuật và nội dung tương tác, khóa học đã bắt đầu với rất thuận lợi và nhận được sự tham gia hào hứng của giảng viên cũng như các học viên từ nhiều đơn vị trên cả nước.

LỢI ÍCH KHI THAM DỰ:

- Học, hỏi đáp trực tiếp với giảng viên qua Internet, bất kỳ nơi đâu có internet mà không cần phải đến lớp học. Học viên chỉ cần trang bị máy tính (bất kỳ cấu hình nào) và có internet. Khuyến khích máy tính có micro và webcam.

- Được cấp phát Lab thực hành qua hệ thống Lab hoạt động 24x7 của Robusta đặt tại Data Center.

- Được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong suốt thời gian học.

- Được cấp Voucher trị giá 20.99 USD để luyện tập, thi thử các chứng chỉ quốc tế qua ứng dụng RobustCert do Robusta phát hành toàn cầu (xem thêm tại http://robustcert.com)

- Giáo trình sẽ được chuyển phát nhanh đến địa chỉ học viên trước ngày khai giảng.

- Học viên hoàn thành bài Lab và tham gia 80% thời gian học sẽ được Robusta cấp chứng nhận hoàn thành khoá học (Bản cứng, chuyển phát nhanh đến học viên).

Hy vọng rằng đây sẽ một trong những phương thức hỗ trợ tối đa nhu cầu đào tạo của học viên Robusta trên toàn quốc.

Tiếp tục thành công khởi đầu tốt đẹp này, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware theo hình thức học trực tuyến. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác