TÌM HIỂU VỀ CHỨNG CHỈ CERTIFIED IN CYBERSECURITY (CC) CỦA (ISC)2

19/06/2023

(ISC)² Certified in Cybersecurity là một chứng chỉ an ninh mạng cơ bản, được (ISC)² thiết kế để giúp cho các cá nhân bao gồm sinh viên, những người có kế hoạch chuyển đổi nghề nghiệp, những người muốn tìm hiểu về Bảo mật - An toàn thông tin… xây dựng một con đường đến một sự nghiệp đáng giá trong lĩnh vực an ninh mạng.

Chứng chỉ Certified in Cybersecurity của (ISC)² sẽ chứng minh cho nhà tuyển dụng rằng bạn có kiến thức, kỹ năng cơ bản và khả năng cần thiết cho vai trò an ninh mạng cấp độ nhập môn. Đồng thời, việc đạt được chứng chỉ sẽ thể hiện sự hiểu biết của bạn về các nguyên tắc cơ bản, các phương pháp, chính sách và quy trình bảo mật tốt nhất, cũng như khả năng học hỏi và phát triển trong công việc. 

Hãy cùng Robusta tìm hiểu về chứng chỉ Certified in Cybersecurity của (ISC)2 nhé!

1. Chứng chỉ (ISC)² Certified in Cybersecurity℠ là gì?

(ISC)² Certified in Cybersecurity là một chứng chỉ an ninh mạng cơ bản, được (ISC)² thiết kế để giúp cho các cá nhân bao gồm sinh viên, những người có kế hoạch chuyển đổi nghề nghiệp, những người muốn tìm hiểu về Bảo mật - An toàn thông tin... xây dựng một con đường đến một sự nghiệp đáng giá trong lĩnh vực an ninh mạng.

2. Chứng chỉ Certified in Cybersecurity phù hợp với

(ISC)² tin rằng lĩnh vực An ninh mạng cần một chứng chỉ cho người mới tìm hiểu muốn làm việc lĩnh vực này, bao gồm:

  • Các chuyên gia công nghệ thông tin (IT)
  • Những người muốn thay đổi nghề nghiệp
  • Sinh viên đại học hoặc vừa tốt nghiệp.

Người sở hữu chứng chỉ Certified in Cybersecurity sẽ trở thành một thành viên (ISC)² và được hỗ trợ từ của các chuyên gia an ninh mạng trong cộng đồng (ISC)², giúp họ tiếp tục phát triển chuyên môn và đạt được các thành tựu và năng lực mới trong sự nghiệp của mình.

3. Cơ hội nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ Certified in Cybersecurity

Chứng chỉ Certified in Cybersecurity của (ISC)² sẽ chứng minh cho nhà tuyển dụng rằng bạn có kiến thức, kỹ năng cơ bản và khả năng cần thiết cho vai trò an ninh mạng cấp độ nhập môn. Đồng thời, việc đạt được chứng chỉ sẽ thể hiện sự hiểu biết của bạn về các nguyên tắc cơ bản, các phương pháp, chính sách và quy trình bảo mật tốt nhất, cũng như khả năng học hỏi và phát triển trong công việc.

4. Yêu cầu kinh nghiệm để đạt được chứng chỉ Certified in Cybersecurity?

Không giống như các chứng chỉ (ISC)² khác, Hãng sẽ không có yêu cầu chúng ta phải xác minh kinh nghiệm làm việc để đạt được chứng chỉ cấp độ đầu vào Certified in Cybersecurity.

5. Tôi có cần được một thành viên (ISC)² bảo lãnh không?

Chứng chỉ Certified in Cybersecurity không yêu cầu bạn phải xác minh kinh nghiệm và phải có 01 thành viên (ISC)² giới thiệu. Tuy nhiên, tất cả những người vượt qua bài thi phải đồng ý tuân thủ các điều khoản Đạo đức của (ISC)² để hoàn thành đơn xin cấp chứng chỉ.

6. Lệ phí thi của chứng chỉ Certified in Cybersecurity là bao nhiêu?

Lệ phí thi chứng chỉ hoàn toàn miễn phí cho lần thi đầu tiên. Tuy nhiên, bạn cần đóng Phí duy trì hàng năm (AMF) cho chứng chỉ Certified in Cybersecurity là 50 USD, ngay sau khi thi để sở hữu chứng chỉ.

7. Thời hạn của chứng chỉ Certified in Cybersecurity và cách duy trì chứng chỉ

Chứng chỉ Certified in Cybersecurity sẽ có thời hạn 3 năm. Người giữ chứng chỉ cần kiếm 45 CPE (Continuing Professional Education) trong chu kỳ chứng chỉ ba năm để duy trì chứng chỉ. (ISC)2 khuyến nghị nên kiếm 15 CPE mỗi năm.

==================================

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo CNTT chuyên sâu, chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh về đào tạo những công nghệ mới nhất như: Ảo hóa và Điện toán đám mây, Big Data, Bảo mật, Công nghệ 4.0, Blockchain ...

Robusta là đối tác ủy quyền đào tạo của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, DellEMC, RedHat, (ISC)², EC-Council, Citrix, CompTIA, DevOps,... ...và đã đào tạo hàng ngàn học viên mỗi năm trên phạm vi toàn quốc và các quốc gia lân cận.

Quý khách hàng/Quý học viên quan tâm vui lòng liên hệ:

  • HCM: 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP.HCM
  • HN: số 17, Ngõ 167 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: (+84) 939 586 168
  • Email: Learn@robusta.vn
  • Website: http://www.robusta.vn


Các tin khác