Tìm Hiểu Chương Trình “Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions"

13/03/2024

Hiện nay, Microsoft Azure nổi lên như một trong những nền tảng đám mây hàng đầu thị trường.

Việc thiết kế cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng và dịch vụ trên Azure là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp.

Quý học viên muốn mở rộng hiểu biết về Azure và tối ưu hóa kỹ năng thiết kế giải pháp hạ tầng đám mây trên nền tảng Azure? Hãy tham gia ngay Khoá học "Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions" - Hành trình tiếp theo sau Khoá đào tạo Microsoft Azure Administrator

Thông tin khoá học:

  • Tên khóa học: Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions
  • Ngày khai giảng dự kiến: 16/04/2024
  • Lịch học: 18h15 - 21h15, Thứ 3 - 5
  • Thời lượng: 32h
  • Hình thức đào tạo: Hybrid
  • Tham khảo chi tiết khóa học tại: TẠI ĐÂY

Khoá học "Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions" tận dụng kiến thức từ khóa học Microsoft Azure Administrator, đi từ các khái niệm cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên xây dựng nền tảng vững chắc cho việc thiết kế, triển khai và quản lý hạ tầng trên Azure.. Chương trình đào tạo này sẽ đi từ những khái niệm cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho việc thiết kế, triển khai và quản lý hạ tầng trên Azure.

Đến với khoá học "Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions" tại Robusta, học viên sẽ nhận được dự hướng dẫn từ chuyên gia có chứng nhận Microsoft Certified Trainer (MCT) từ Microsoft và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực.

Không chỉ giới hạn ở việc trình bày lý thuyết khái niệm, khoá học này còn kết hợp giữa kiến thức và thực hành thực tế, giúp học viên áp dụng những kiến thức lý thuyết vào các tình huống thực tế có thể gặp phải trong môi trường làm việc. Bằng việc kết hợp lý thuyết với thực hành, học viên sẽ nắm vững những kỹ năng thiết yếu để tạo ra các giải pháp hạ tầng tối ưu trên nền tảng Azure.

Khóa học cũng cung cấp kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho bài thi exam AZ-305: Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions. Đây là một trong 02 exam yêu cầu thí sinh phải vượt qua để đạt được chứng chỉ Microsoft Certified: Azure Solutions Architect Expert.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ chiêu sinh các khóa đào tạo Microsoft từ cơ bản đến nâng cao và các khóa đào tạo khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác