Tiếp tục triển khai khóa đào tạo Big Data (nâng cao) thứ 2 cho Tập đoàn VNPT

10/04/2017

Kết thúc khóa đào tạo Big Data (nâng cao) thứ 1, Robusta tiếp tục khai giảng khóa thứ 2 cho các cán bộ, chuyên viên IT của VNPT. Buổi khai giảng được diễn ra hết sức tốt đẹp vào sáng nay, ngày 10/04/2017 tại văn phòng Robusta - tầng 5, số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa.

Ông Nguyễn Trường Luyện - Đại diện Ban Nhân lực của VNPT đã có mặt từ rất sớm để theo sát tình hình tham gia lớp học của đội ngũ nhân viên cũng như có vài lời phát biểu, chia sẻ để khai giảng cho khóa học.

Đại diện phía Robusta có ông Hồ Thanh Sơn - Giám đốc Robusta chi nhánh tại Hà Nội tiếp lời phía VNPT, gửi lời cảm ơn về sự hợp tác lâu dài và gắn bó giữa hai bên cũng như đón chào những học viên ưu tú và nhiệt huyết tiếp theo của VNPT đến với khóa đào tạo nâng cao này.

Với nội dung đào tạo như khóa thứ 1, hy vọng thông qua các trường hợp điển hình ứng dụng Big Data trên thế giới đối với lĩnh vực Viễn thông (Telcos) sẽ tiếp tục đem đến cho đội ngũ IT của VNPT có những góc nhìn chuyên sâu về những khả năng mà công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) mang lại. Cũng như tạo cho mình các kiến thức và kĩ năng để tạo ra các giải pháp Big Data phục vụ tại đơn vị.

Hiện tại, Robusta chiêu sinh nhiều lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa dự án theo yêu cầu doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Ms.Trang Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn; số điện thoại (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác