Tiếp tục khai giảng khóa VMware nâng cao về tối ưu và mở rộng hạ tầng ảo hóa cho VNPT tại Hà Nội

18/07/2016

Năm 2016 là năm mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tiếp tục tiến hành tái cơ cấu khối viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT); theo đó, bám sát định các hướng, giải pháp về triển khai chính phủ điện tử và đẩy mạnh thuê ngoài ứng dụng CNTT với các dịch vụ công hay trong các lĩnh vực như thuế, hải quan, y tế,… để triển khai cung cấp các dịch vụ CNTT. Với mục tiêu to lớn này, việc đầu tư về giải pháp, trang thiết bị và các phụ trợ tương hỗ đi kèm là điều hoàn toàn dễ hiểu – và đào tạo để nắm bắt kiến thức nhằm vận dụng một cách hiệu quả nhất những biến chuyển công nghệ hiện đại nhất là điều hết sức quan trọng cho định hướng tầm nhìn trong tương lai của VNPT. 

Sáng nay, 18/7/2016, Robusta khai giảng khóa đào tạo VMware nâng cao "Tối ưu và mở rộng hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" dành cho đội ngũ IT tại Hà Nội.


Ông Lê Hải Lý - Phó Ban Nhân lực của VNPT đã có mặt từ rất sớm để theo sát tình hình tham gia lớp học của đội ngũ nhân viên cũng như có vài lời phát biểu, chia sẻ để khai giảng cho khóa học


Đại diện phía Robusta có ông Hồ Thanh Sơn - Giám đốc Robusta chi nhánh tại Hà Nội tiếp lời phía VNPT, gửi lời cảm ơn về sự hợp tác lâu dài và gắn bó giữa hai bên cũng như đón chào những học viên ưu tú và nhiệt huyết tiếp theo của VNPT tại Hà Nội đến với khóa đào tạo nâng cao này.

Ưu điểm của công nghệ ảo hoá VMware

- Công nghệ toàn diện và hoàn hảo nhất.

- Được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao (HA - High Availability) cho tất cả các ứng dụng.

- Sự ổn định và bảo mật chưa có đối thủ nào sánh kịp.

- Cài đặt dễ dàng nhất và nhanh nhất.

- Trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới có kích cỡ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hơn.

Với nội dung đào tạo như 02 khóa đã giảng dạy tại TP Hồ Chí Minh, hy vọng rằng những kiến thức thiết thực này sẽ tiếp tục đem đến cho đội ngũ IT của VNPT có những góc nhìn chuyên sâu về ảo hóa VMware cũng như tạo cho mình kỹ năng và môi trường vững vàng để triển khai và vận hành hệ thống tại đơn vị một cách nhuần nhuyễn là linh hoạt hơn.


Hiện tại, Robusta chiêu sinh nhiều lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa dự án theo yêu cầu doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Ms. Trang Nhung qua email: ; số điện thoại (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác