Tiếp tục khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" trực tuyến

15/09/2016

Triển khai ảo hóa hạ tầng doanh nghiệp là một trong những giải pháp công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp về các vấn đề quan trọng trong bảo mật, bảo toàn thông tin, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi, quản lý tập trung chia sẻ hạ tầng phần cứng....

Ngoài thực tế triển khai, việc nắm rõ kiến thức, kỹ năng xây dựng cũng đem đến những môi trường cụ thể để người vận hành có đủ tự tin, sự vững vàng triển khai và quản lý hệ thống của đơn vị mình. Các khóa học chính là một trong những kênh truyền tải và chia sẻ hiệu quả để những thông tin được cập nhật nhanh chóng và tốt nhất.

Song hành cùng các khóa đào tạo trực tiếp tại lớp học, tiếp nối thành công của lớp online trước, Robusta khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" trực tuyến tiếp theo vào tối nay, 15/9/2016 với sự tham gia của nhiều chuyên viên IT đến từ các đơn vị: VNH, QTSC, Deheus, FPT,.... Đây là khóa học tiếp nối chuỗi đào tạo Live Online các khóa học VMware tại Robusta.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên, sự tâm huyết của giảng viên đứng lớp, sự quan tâm của đội ngũ nhân viên tại Robusta và sự tương tác, hỗ trợ nhịp nhàng với học viên, khóa học đã diễn ra hết sức tốt đẹp và hứa hẹn đạt được những thành quả tích cực trong suốt quá trình tham gia đào tạo.

LỢI ÍCH KHI THAM DỰ:

- Học, hỏi đáp trực tiếp với giảng viên qua Internet, bất kỳ nơi đâu có internet mà không cần phải đến lớp học. Học viên chỉ cần trang bị máy tính (bất kỳ cấu hình nào) và có internet. Khuyến khích máy tính có micro và webcam.

- Được cấp phát Lab thực hành qua hệ thống Lab hoạt động 24x7 của Robusta đặt tại Data Center.

- Được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong suốt thời gian học.

- Được cấp Voucher trị giá 20.99 USD để luyện tập, thi thử các chứng chỉ quốc tế qua ứng dụng RobustCert do Robusta phát hành toàn cầu (xem thêm tại http://robustcert.com)

- Giáo trình sẽ được chuyển phát nhanh đến địa chỉ học viên trước ngày khai giảng.

- Học viên hoàn thành bài Lab và tham gia 80% thời gian học sẽ được Robusta cấp chứng nhận hoàn thành khoá học (Bản cứng, chuyển phát nhanh đến học viên).

Với những thuận lợi ở khóa học VMware căn bản trực tuyến này, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware và nhiều khóa đào tạo khác theo hình thức học trực tuyến. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác