Tham Gia Chương Trình Quản Trị Mạng Cisco “CCNA”– Chỉ từ 4,900,000đ tại Robusta!

09/04/2024

CCNA - viết tắt của Cisco Certified Network Associate, là một chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực công nghệ mạng, được cấp bởi Cisco Systems - một trong những nhà sản xuất thiết bị mạng hàng đầu trên toàn cầu.

Trong danh sách 10 chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu trên toàn cầu, CCNA tỏa sáng với tính linh hoạt và đa năng. Không chỉ cung cấp kiến thức vững về các khía cạnh cơ bản của mạng như LAN, WAN, CDN, Router và Internet Protocol, CCNA còn trang bị những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thành công trong vai trò kỹ sư hoặc chuyên viên trong ngành công nghiệp này.

CCNA không chỉ là bước đầu tiên mà còn là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn tiến xa hơn với các chứng chỉ nâng cao như CCNP, CCIE. CCNA là cơ sở quan trọng, và để chuẩn bị cho kỳ thi, việc tham gia vào khóa học "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200-301)" là bước quan trọng.

Khóa học CCNA tại Robusta không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản về mạng máy tính, routing, switching, bảo mật và quản lý mạng mà còn giúp học viên hiểu rõ về cách thiết lập, cấu hình và bảo trì mạng. Với nội dung đa dạng, bao gồm địa chỉ IP, routing và switching, bảo mật mạng và quản lý mạng, khóa học CCNA tại Robusta là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực mạng máy tính.

Với sự gia tăng không ngừng của nhu cầu học và thi CCNA, Robusta tự hào giới thiệu khóa học "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200 - 301)" nhằm giúp học viên nâng cao kiến thức và chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực quản trị mạng

 

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng: 22/04/2024
  • Giờ học: 18h15 - 21h15, Thứ 2 - 4 - 6
  • Hình thức đào tạo: Hybrid
  • Thông tin chi tiết xem tại: https://bom.so/3vILew

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC CCNA TẠI ROBUSTA:

  1. Nội dung học cốt lõi và cô đọng: Khóa học tập trung vào những kiến thức chính và có thời lượng học rút gọn chỉ trong 60 giờ.
  2. Hình thức đào tạo linh động: Học viên được tự do chọn tham gia lớp học tại trung tâm Robusta hoặc học trực tuyến từ bất kỳ đâu có kết nối internet.
  3. Hệ thống Labs đa dạng: Robusta cung cấp cả lab vật lý và lab trên đám mây, giúp học viên thực hành trên nhiều nền tảng khác nhau để phù hợp với nhu cầu học tập của mình.
  4. Hệ thống quản lý học tập (LMS): Học viên được cấp tài khoản truy cập vào hệ thống LMS của Robusta, giúp dễ dàng lưu trữ và quản lý tài liệu học tập.
  5. Truy cập tài liệu không giới hạn: Học viên có thể truy cập vào tài liệu khóa học mọi lúc và xem lại các video ghi âm của buổi học trong vòng một năm.
  6. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Sau khi hoàn thành, học viên sẽ nhận được chứng nhận từ Robusta, mở ra cơ hội nghề nghiệp mới.
  7. Giảng viên chất lượng: Các giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị mạng, đảm bảo chất lượng giảng dạy.
  8. Tham gia nhóm học tập: Học viên có thể tham gia vào nhóm học tập của Robusta để tương tác với giáo viên và đồng học, tạo ra môi trường học tập tích cực.
  9. Tài khoản Pro của Robustcert: Học viên được cấp tài khoản Pro của Robustcert để luyện thi chứng chỉ Cisco, giúp chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng.
  10. Hỗ trợ đăng ký thi: Robusta hỗ trợ học viên đăng ký thi sau khi hoàn thành khóa học, với việc thi qua hệ thống Phòng thi Pearson Vue tại Robusta một cách tiện lợi và dễ dàng.

 

Robusta hân hạnh gửi đến quý học viên cơ hội đặc biệt: tham gia khóa học "Implementing and Administering Cisco Solutions – CCNA (200-301)" học trực tuyến qua Zoom với mức học phí cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 4,900,000đ.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác