Rộn ràng khai xuân, Robusta triển khai khóa đào tạo “Quản lý dự án với Microsoft Project 2013“

16/01/2018

Rạo rực với một mùa xuân mới an khang thịnh vượng và nhiều thành công, Robusta hân hoan khai giảng khóa đào tạo đầu tiên mở màn cho một năm đầy triển vọng và phấn khởi. Vào lúc 8h30 hôm nay ngày 16/01/2018, Trung tâm đào tạo Robusta đã khai giảng khóa đào tạo “Quản lý dự án với Microsoft Project 2013” tại Văn phòng số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 dành cho đội ngũ chuyên viên IT và nhân sự của một đơn vị có lĩnh vực kinh doanh về Hi-tech - Công nghệ cao.

Khóa học 03 ngày cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác lập kế hoạch và quản trị dự án với Microsoft Project 2013.

Để có thể nắm bắt đầy đủ nhất về phần mềm quản trị dự án, người dùng phải hiểu rõ các kỹ thuật quản trị dự án dựa trên các nguyên tắc ứng dụng của phần mềm. Khóa học này trình bày một cách đầy đủ các nguyên tắc và tính năng quản lý dự án trên phần mềm, dựa trên ngữ cảnh về cách thức quản trị viên dự án sẽ sử dụng. Học viên tham gia khóa học này sẽ nắm bắt những tính năng của phần mềm và các khái niệm về quản trị dự án, giúp nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm hiệu quả.

Nội dung chi tiết của khóa học như sau:

  1. Giới thiệu tổng quan về Quản trị dự án và phần mềm Microsoft Project
  2. Tạo mới một kế hoạch dự án
  3. Điều khiển và tối ưu hóa kế hoạch dự án
  4. Thực thi dự án: Theo dõi và giám sát dự án
  5. Phân tích dữ liệu dự án và thực thi báo cáo
  6. Quản lý dừng dự án (Project Schedule Interruptions)
  7. Quản trị đồng thời nhiều dự án
  8. Chủ đề nâng cao

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Quản trị dự án từ cơ bản đến nâng cao. Quý Doanh nghiệp, Quý Học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác