Robusta Vinh Dự Góp Mặt Tại Hội Thảo "IT-COM: Giao Lưu, Kết Nối Doanh Nghiệp" Của Đại Học Hùng Vương Tp.HCM

04/04/2024

Ngày 02/04/2024 vừa qua, Trường Đại học Hùng Vương Tp.HCM đã tổ chức thành công Hội thảo cấp trường với chủ đề "IT-COM: Giao lưu, kết nối doanh nghiệp" tại cơ sở Quận 5, Tp.HCM. Buổi hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành Công nghệ thông tin và các chuyên gia trong lĩnh vực.

 

Công ty TNHH Công Nghệ & Đào Tạo Robusta hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Đại học Hùng Vương trong sự kiện ý nghĩa này. ThS. Lê Ngọc Sơn, Giám đốc điều hành Robusta, đã có bài chia sẻ chuyên đề về "Tình hình suy thoái kinh tế ảnh hưởng đến thị trường lao động ngành IT và giải pháp cho sinh viên".

Bài trình bày của ông Sơn đã mang đến cho sinh viên cái nhìn tổng quan về thị trường lao động ngành IT trong bối cảnh kinh tế suy thoái, đồng thời chỉ ra những cơ hội và thách thức mà các bạn sinh viên sẽ phải đối mặt khi ra trường. Ông cũng chia sẻ những lời khuyên bổ ích về cách thức để các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp sắp tới.

Đặc biệt trong buổi hội thảo lần này, Công ty Robusta còn trao tặng 03 suất học bổng, với mỗi học bổng trị giá 10.000.000đ dành cho ba sinh viên có câu trả lời chính xác và nhanh nhất về các xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay.

Hội thảo "IT-COM: Giao lưu, kết nối doanh nghiệp" đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho sinh viên Đại học Hùng Vương Tp.HCM nhiều thông tin hữu ích và cơ hội kết nối với các doanh nghiệp trong ngành IT. Robusta tin tưởng rằng những kiến thức và kinh nghiệm thu thập được tại hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ nghề nghiệp của mình.



Các tin khác