Robusta và Unitas tiếp tục phối hợp tổ chức hội thảo "Veeam Backup & Replication" tại TPHCM

21/06/2018

Tiếp nối thành công hội thảo tại Hà Nội ngày 19/06/2018 vừa qua, hôm nay ngày  21/06/2018 Robusta phối hợp cùng Unitas triển khai hội thảo "Back up & Replication for Virtualization Infrastructure with Veeam" tai Văn Phòng Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Duy Tân - Product Manager Unitas chia sẻ mở đầu của buổi hội thảo

Hội thảo là buổi giới thiệu, demo tổng quan các tính năng của giải pháp Veeam backup & replication đối với kỹ thuật, vận hành cho cả môi trường ảo hóa và vật lý. Bên cạnh đó, khách mời tham dự buổi Workshop có thể tự nghiên cứu và triển khai cho hệ thống hiện hành với các tài liệu hướng dẫn của diễn giả. 

Trong hội thảo lần này, chương trình được diễn ra chia là 2 buổi:  9:00am – 12:00pm và 2:00pm – 5:00pm để khách mời có thể sắp xếp công việc tham gia thuận tiện nhất.

Workshop lần này có sự tham gia chia sẻ của ông Lê Toàn Thắng - Tiến sĩ có nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực CNTT đặc biệt về Hạ tầng Ảo hóa cho doanh nghiệp.

Diễn giả Tiến sĩ Lê Toàn Thắng chia sẻ nội dung hội thảo

Thông qua hội thảo lần này, khách mời đã có thể năm bắt được: 

  • Tổng quan về sản phẩm Backup & Replication của Veeam
  • Công cụ Monitoring, report Veeam One
  • Veeam Agent backup for Windows, Linux server.
  • Best practices cho giải pháp chung của Veeam và các Hệ thống lưu trữ (HP, Dell EMC, Tintri, ExaGrid…)
  • Tiến hành Demo với các tính năng và chia sẽ các Case study

Ngoài ra khách mời tham dự còn trải nghiệm các demo cùng tính năng và chia sẻ các case study.

Hội thảo diễn ra tốt đẹp trong sự tán dương nhiệt tình từ các khách mời tham dự đây cũng là động lực giúp Robusta và Unitas có thể triển khai nhiều hơn nữa các hội thảo miễn phí chia sẻ những thông tin công nghệ được cập nhật mới nhất cùng các sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Trung tâm công nghệ và đào tạo Robusta là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện Robusta đang tổ chức chiêu sinh nhiều lớp từ cơ bản đến nâng cao, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.



Các tin khác