ROBUSTA VÀ TDI APJ VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

24/06/2022

Vào ngày 20/06/2022 vừa qua, Công ty Công nghệ và đào tạo Robusta đã tham gia lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TDI APJ Việt Nam (trước đây với tên gọi là ABEO) với mục tiêu phát triển lĩnh vực đào tạo nhân lực trong ngành ERP nói chung và SAP nói riêng.

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo CNTT chuyên sâu, chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh về đào tạo những công nghệ mới nhất như: Ảo hóa và Điện toán đám mây, Big Data, Bảo mật, Công nghệ 4.0, Blockchain ...Hiện tại Robusta là đối tác ủy quyền đào tạo của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, DellEMC, RedHat, (ISC)², EC-Council, Citrix, CompTIA, DevOps,...

TDI APJ Việt Nam ( https://abeoinc.com) là công ty tư vấn và triển khai SAP trong khu vực có trụ sở tại Singapore. Trọng tâm của TDI ADJ là giúp khách hàng tích hợp các giải pháp CNTT tốt nhất cho doanh nghiệp của họ với các phần mềm hàng đầu trong ngành như SAP với việc cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, dịch vụ triển khai, đến đào tạo CNTT. Thị trường của TDI ADJ bao gồm các công ty Bán lẻ, Sản phẩm tiêu dùng, Dược phẩm, Bán buôn và Phân phối,…

Việc hợp tác giữa hai bên sẽ giúp kĩ sư CNTT Việt Nam có thể tiếp cận chương trình đào tạo SAP uỷ quyền, giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về SAP đang thiếu hụt hiện nay.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các chương trình đào tạo về SAP xin vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác