Robusta và (ISC)² phối hợp tổ chức hội thảo miễn phí với chuyên đề “Bảo mật điện toán đám mây”

20/04/2017

Trong vài năm trở lại đây, điện toán đám mây (Cloud Computing) đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp máy tính. Tuy nhiên, bảo mật trên môi trường điện toán đám mây vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp được lưu trữ trên Cloud thay vì lưu tại hệ thống nội bộ như cách thức truyền thống.

Nắm được nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp về vấn đề an toàn, an ninh nói chung và đối với điện toán đám mây nói riêng, Robusta - đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin, đặc biệt các xu hướng công nghệ mới đã quyết định hợp tác với (ISC)² để triển khai các chương trình đào tạo về An toàn thông tin theo chuẩn quốc tế. Hội thảo với chuyên đề “Bảo mật điện toán đám mây”, dự kiến vào 06/5/2017 tại TP. HCM do Robusta và (ISC)² phối hợp tổ chức sẽ chia sẻ các kiến thức cơ bản giúp doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ Cloud bảo mật, an toàn hơn.

Hội thảo có sự tham gia và chia sẻ của đại diện Robusta, ông Philip Victor – Giám đốc phát triển thị trường của (ISC)² tại châu Á. Ngoài ra, phần trình bày tại hội thảo còn có sự góp mặt của chuyên gia Philip Hùng Cao – người có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành An toàn, an ninh thông tin. Ông Philip Hùng Cao là người sáng lập chính của cộng đồng Bảo mật điện toán đám mây tại Việt Nam (Cloud Security Alliance - Vietnam (#CSAVietnam)); đồng sáng lập #CISOClubVN và kiêm Phó chủ tịch, Uỷ ban Vận động Thành lập Chi hội ISACA HCMC. Hiện ông đang là thành viên Ban cố vấn, Cộng đồng IT Leader (#ITLC), thành viên Hội đồng Bình chọn, Giải thưởng ASEAN CIO/CSO (2015, 2016) tổ chức bởi IDG. Ông cũng là người đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ CCSP, chứng chỉ cao cấp về bảo mật điện toán đám mây do (ISC)² cấp. Hiện ông Philip Hùng Cao còn đang là kiến trúc sư giải pháp cho hãng bảo mật nổi nổi tiếng - Palo Alto Networks.

Hội thảo sẽ chia sẻ một số nội dung như sau:

    - Mô hình kiến trúc điện túc đám mây (Cloud Computing Architectural Framework)

    - Vấn đề quản trị và quản lý rủi ro doanh nghiệp (Governance and Enterprise Risk Management)

    - Các vấn đề liên quan đến luật pháp: Hợp đồng và e-Discovery (Legal Issues: Contracts and Electronic Discovery)

    - Quản lý tuân thủ và kiểm toán/kiểm soát (Compliance and Audit Management)

    - Quản lý thông tin và Bảo mật dữ liệu (Information Management and Data Security)

  - Bảo mật truyền thống, tính liên tục trong kinh doanh và phục hồi thảm hoạ, phản ứng sự cố (Traditional Security, Business Continuity, and Disaster Recovery, Incident Response)

   - Bảo mật ứng dụng (Application Security)

   - Quản lý mã hoá và quản lý khoá (Encryption and Key Management)

   - Quản lý truy cập, định danh, phân quyền(Indentity, Entitlement and Access Management)

   - Bảo mật như một dịch vụ (Security as a Service)

Đặc biệt, khi tham gia Hội thảo, người tham dự có cơ hội nhận được một số Quà tặng hấp dẫn sau:

   - Toàn bộ tài liệu miễn phí về Cloud Security được tập hợp từ nhiều nguồn uy tín như: (ISC)², CSA, ENISA, NIST……

   - Bản quyền phần mềm Bitdefender Internet Security thời hạn 01 năm

   - Rút thăm may mắn:

  • 03 suất nhận voucher giảm 50% học phí 1 khoá đào tạo Bảo mật do Robusta tổ chức (ngoại trừ các khoá đào tạo Ủy quyền của hãng).
  • 01 suất nhận voucher miễn phí học phí 1 khoá đào tạo Bảo mật do Robusta tổ chức (ngoại trừ các khoá đào tạo Ủy quyền của hãng)
  • Và một số phần quà thú vị khác.

 CÁCH THỨC VÀ THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Bước 1: Đăng ký tham gia theo đường link sau đây: http://bit.ly/2p8pc8u, hạn chót đăng kí: 25/04/2017. Lưu ý: Để việc cập nhật được chính xác và đầy đủ, với những học viên nhận được thư mời từ Robusta qua email và đã đăng ký thành công, vui lòng không đăng ký lần tiếp sau ở trên fanpage của Robusta.
  • Bước 2: Robusta sẽ gửi email, gọi điện xác nhận. Vì số lượng có hạn, Robusta chỉ gửi email, xác nhận cho các yêu cầu sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0939 586 168; Email: learn@robusta.vn

Trân trọng,



Các tin khác