Robusta Ký Kết Hợp Tác Toàn Diện Và Trở Thành Đối Tác Chiến Lược Của Trường Đại Học Hùng Vương Tp.HCM

15/08/2023

Vào chiều Thứ 6 ngày 11/08/2023, Trường ĐH Hùng Vương TP HCM tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với 36 đối tác doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ thông tin, tài chính – ngân hàng, bất động sản, pháp luật, quản lý giáo dục...

TS Trần Việt Anh, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Hùng Vương TP HCM, cho biết việc ký kết hợp tác toàn diện giữa trường và các đối tác doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm thực hiện tốt mục tiêu kết nối nhà trường- sinh viên- doanh nghiệp. Các đối tác doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng Trường ĐH Hùng Vương trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Việc đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp cũng thực hiện cam kết đảm bảo 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.


Theo nội dung ký kết, các đối tác doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Công ty TNHH Công Nghệ và Đào Tạo Robusta vinh dự nhận được đánh giá cao Từ trường ĐH Hùng Vương TP HCM cho những đóng góp trong lĩnh vực đào tạo CNTT. Thông qua buổi ký kết thỏa thuận MoU, Khoa Công Nghệ trường ĐH Hùng Vương và Công ty TNHH Công Nghệ và Đào Tạo Robusta đã trở thành đối tác hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực giáo dục, thực hành và trao đổi nghiên cứu.

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo CNTT chuyên sâu, chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh về đào tạo những công nghệ mới nhất, các kĩ năng mới nhất liên quan đến Chuyển đổi số như: Ảo hóa, Điện toán đám mây, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Bảo mật An toàn thông tin, Blockchain, Quản lý Công nghệ thông tin....

Với sự phát triển không ngừng, được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều công ty công nghệ hàng đầu thế giới, Robusta đã trở thành đối tác đào tạo Ủy quyền của nhiều hãng công nghệ danh tiếng như Microsoft, Dell EMC, RedHat, AWS, (ISC)2, EC-Council, Citrix, CompTIA, DevOps, ...và đã đào tạo hàng ngàn học viên mỗi năm trên phạm vi toàn quốc và các quốc gia lân cận.

Robusta sẽ đồng hành cùng trường Đại học Hùng Vương trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo chuẩn đầu ra cho sinh viên Khoa Công Nghệ. Các bạn sinh viên được tiếp cận những kiến thức thực tiễn, trải nghiệm thích nghi trong môi trường số hóa. Đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đúng với nhu cầu thực tiễn của xã hội và phù hợp với yêu cầu nhân lực ngành Công nghệ thông tin của các doanh nghiệp.



Các tin khác