Robusta và các giải pháp Công nghệ dành cho Tổng công ty EVN miền Nam

13/06/2016

Nhằm tiếp tục chia sẻ những giải pháp công nghệ mới nhất của các hãng đến với các cán bộ IT của EVN SPC và các PC địa phương, Công ty Robusta phối hợp với các hãng và chuyên gia nước ngoài tổ chức buổi hội thảo tập trung về lĩnh vực hạ tầng CNTT, nâng cao tính ổn định và độ sẵn sàng cho Trung tâm Dữ liệu, cũng như an toàn toàn thông tin toàn diện cho doanh nghiệp. Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công vào ngày 10/6/2016 vừa qua.

Tham gia Hội thảo lần này có sự góp mặt của các hãng Schneider, Veeam và Bitdefender. Đại diện hãng Schneider mang đến giải pháp cho hạ tầng trung tâm dữ liệu, phòng máy chủ bao gồm: Tổng qua xu hướng và các mô hình TTDL tầm trung, giải pháp TT Dữ liệu thu nhỏ Micro DC và giải pháp DCIM quản trị TTDL. Veeam đưa ra các giải pháp sẵn sàng, sao lưu và khôi phục dữ liệu cho Trung tâm dữ liệu Ảo hoá. Bitdefender trình bày giải pháp An toàn bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp.

Hiện tại, Robusta là đơn vị phân phối chính thức các giải pháp của Veeam và Bitdefender tại Việt Nam.

Quý khách hàng, đối tác quan tâm, muốn tìm hiểu sản phẩm chi tiết về tính năng, giá cả cũng như có yêu cầu demo, triển khai thử nghiệm PoC vui lòng liên hệ: 0939.586.168 hoặc veeam@robusta.vn;bitdefender@robusta.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.​ 



Các tin khác