Robusta triển khai tiếp khóa đào tạo về Bảo mật - “Phân tích mã độc căn bản”

31/10/2016

Nhịp sống sôi động vẫn hòa mình theo dòng chảy của thời gian. Nơi phố hoa phồn thị tại thời điểm quý cuối cùng của năm, ngoài những hoạt động, cộng việc được tiến hành để hoàn tất kế hoạch năm 2016 - chuẩn bị lộ trình 2017, tinh thần nâng cao kiến thức và trau dồi kinh nghiệm vẫn rất được chú trọng và quan tâm, đặc biệt với những học viên của Robusta.

Tối ngày 28/10/2016, Robusta khai giảng khóa đào tạo “Phân tích mã độc căn bản” cho một số IT chuyển trách đến từ EVN HCM, FPT,…. 


Ngoài các khóa đào tạo về Bảo mật phổ biến hiện nay như: Hacker Mũ trắng CEH v9, CISSP, CHFI thì “Phân tích mã độc” cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chuyên gia IT trong việc cập nhật những nội dung mới nhất để phòng tránh, chống lại và giải quyết những phần tử xấu gây nguy hại cho hệ thống an ninh thông tin hiện nay.

Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức tổng quát về:

  • Cách thức nhận diện và phân loại mã độc.
  • Một số lỗ hổng và cách thức mã độc lây nhiễm vào hệ thống dựa trên những lỗ hổng đó.
  • Thủ thuật mã độc sử dụng để bảo vệ bản than, chống lại các chương trình diệt virus, các hoạt động phân tích, dịch ngược mã độc.
  • Phương pháp, công cụ và ký thuật phân tích, phát hiện mã độc,….
  • Xác định phương án, cách thức xử lý mã độc hại.

Những nội dung này sẽ là tiền đề để học viên nắm vững các thủ thuật trong Phân tích mã độc, từ đó có thể xây dựng những chương trình tự động phát hiện mã độc và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.

Hy vọng rằng, học viên sẽ tích lũy cho mình một số mẹo thủ thuật để giám sát chặt chẽ cũng như có những phương thức tối ưu hơn cho hệ thống an ninh thông tin tại đơn vị mình. 

Robusta vẫn tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo Phân tích mã độc cơ bản và nâng cao cũng như các khóa Bảo mật khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo tại Robusta xin vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua địa chỉ email: learn@robusta.vn ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác