Robusta triển khai khóa "Lập trình Website cơ bản với HTML5, CSS3 và JavaScript"

17/05/2017

HTML, CSS và JavaScript là bộ 3 ngôn ngữ bắt buộc cần phải thuần thục của một lập trình viên ứng dụng Web. Với bộ 3 ngôn ngữ này, một lập trình viên có thể thiết kế, xây dựng một ứng dụng Web từ đơn giản đến phức tạp. Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, cần thiết nhất để bắt đầu trên con đường trở thành một lập trình viên ứng dụng Web chuyên nghiệp. HTML, CSS và JavaScript cũng là những kiến thức cơ bản cần trang bị trước khi tiếp cận với các công nghệ, nền tảng lập trình Web hiện đại như ASP.NET, PHP…

Sáng thứ Hai, ngày 15/05/2017, Robusta đã triển khai khóa đào “Lập trình Website cơ bản với HTML5, CSS3 và Javascript” cho đội ngũ Cán bộ công nhân viên một đơn vị Viễn thông lớn ở TP.HCM.

Phó phòng Nhân sự, đại diện cho đơn vị Viễn thông phát biểu khai giảng

Khóa học với thời lượng 64 giờ, học viên sẽ được học lý thuyết kết hợp với thực hành tại lớp.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ nắm bắt được các tính năng, trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết sau cho việc áp dụng triển khai tại đơn vị của mình:

  • HTML (phiên bản 5 – HTML5) cơ bản và nâng cao, cấu trúc trang Web theo chuẩn HTML5, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  • CSS (phiên bản 3 – CSS3) cơ bản và nâng cao, đáp ứng kiến thức về thiết kế Web.
  • JavaScript cơ bản và nâng cao, xử lý các sự kiện và tương tác với người dùng.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác