Robusta triển khai khóa "Lập trình ứng dụng Android" cho đơn vị Viễn thông

30/09/2019

Hệ điều hành Android đang chiếm hơn 80% thị trường thiết bị di động hiện đại ngày nay. Nhu cầu sử dụng ứng dụng di động cũng ngày càng cao. Nhu cầu việc làm về lập trình trên hệ điều hành mobile phổ biến nhất thế giới này cũng vì thế mà tăng mạnh do tính mở và dễ tiếp cận của nó.

Nắm bắt được điều này, Robusta đã đi sâu và mở rộng việc triển khai đào tạo với hy vọng đưa được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, hiệu quả hơn đến với người dùng. Vào tối thứ 6 – 27/09/2019, Robusta đã khai giảng khóa đào tạo "Lập trình ứng dụng Android căn bản" cho các cán bộ nhân viên đến từ một đơn vị Viễn thông tại Hồ Chí Minh.


Với thời lượng 40 giờ, khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng giúp các học viên có thể triển khai tại đơn vị mình, bao gồm:

  • Cung cấp các kiến thức cơ bản về hệ điều hành Android và kiến trúc các ứng dụng trên nền tảng Android.
  • Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Java và các nguyên lý của lập trình hướng đối tượng.
  • Thiết kế giao diện người dùng và lập trình hướng sự kiện trên môi trường Android.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ và các thư viện lập trình để xây dựng một ứng dụng Android tuỳ biến.
  • Xây dựng được ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị Android khác nhau và xuất bản lên kho ứng dụng Google Play.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh và triển khai các khóa đào tạo về Lập trình ứng dụng di động từ cơ bản đến nâng cao. Quý Công ty, Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác