Robusta triển khai khóa "Kiểm soát rủi ro và an ninh thông tin CRISC" cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam

07/04/2017

Sáng nay, ngày 07/04/2017, Chi Nhánh Robusta tại Hà Nội đã vinh dự được tiếp tục đồng cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong việc triển khai khóa đào tạo "Kiểm soát rủi ro và an ninh thông tin CRISC".

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, học viên sẽ có những kiến thức và kĩ năng sau:

  • Xác định các rủi ro chung trong ngành IT để đưa ra các quyết định, chiến lược phù hợp trong việc quản lý rủi ro nhằm hỗ trợ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp, phù hợp với sách lược quản lý rủi ro của công ty (ERM).

  • Phân tích, đánh giá các rủi ro IT để xác định xác suất xảy ra vấn đề và mức độ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty và từ đó đưa ra các quyết định phù hợp.

  • Chọn lựa hành động ứng phó với rủi ro và đánh giá tính hiệu quả trong việc quản lý rủi ro nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.

  • Liên tục giám sát, báo cáo về các rủi ro CNTT và kiểm soát các thành phần liên quan nhằm đảm bảo tính liên tục, hiệu quả trong chiến lược quản lý rủi ro CNTT cũng như đáp ứng được mục tiêu kinh doanh.


Quý khách hàng, Doanh nghiệp quan tâm đến khóa "Kiểm soát rủi ro và an ninh thông tin CRISC" có thể tham khảo thêm nội dung của khóa học tại đây.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ với Ms.Trang Nhung qua địa chỉ email: nhung.nguyen@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác