Robusta triển khai khóa "Introduction To Machine Learning" cho đơn vị lớn tại Đà Nẵng

13/10/2023

Vào 08h00 sáng Thứ 4 - ngày 11/10/2023 vừa qua, Robusta đã phối hợp cùng đơn vị tại Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo "Introduction To Machine Learning" cho các cán bộ đang công tác tại đơn vị. 


Nền tảng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI), Khoa học dữ liệu (Data Science), Học máy (Machine Learning), đóng vai trò hết sức quan trọng và xu hướng tự động hóa trong doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh và quy mô của mình. Trong đó, Học máy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, tạo ra tính hiệu quả cao và kịp thời trong dự đoán, giám sát, hệ thống khuyến nghị.

Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về Học Máy (Machine Learning), các thuật toán trong học có giám sát (Supervised Learning) và học không giám sát (Unsupervised Learning) và các ứng dụng.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Nắm được các kiến thức toán học và xác suất, thống kê cần thiết cho việc tính toán.
  • Hiểu tổng quan về học máy và vai trò của học máy trong các bài toán thực tế.
  • Hiểu, áp dụng và triển khai các thuật toán trong học máy như:
  • Học có giám sát (Supervised learning): Linear Regression, Logistic Regression, K-Nearest Neighbors (KNN), Decision Tree, Random Forest, Support Vector Machine (SVM), Boosting và AdaBoost
  • Học không giám sát (Unsupervised learning): Dimensionality Reduction với Principal Component Analysis (PCA), K-Means clustering, Gaussian Mixture Models (GMM)
  • Vận dụng các thuật toán Học máy trong việc giải quyết các vấn đề thực tế.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác