Robusta triển khai khóa học "Information Technology Infrastructure Library (ITIL) v3 2011 Foundation"

11/03/2019

Vào lúc 08:30 sáng thứ 7 ngày 09/03/2019, Robusta tiếp tục khai giảng trong tháng 3 này khoá đào tạo Information Technology Infrastructure Library (ITIL) v3 2011 Foundation tại địa chỉ số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 01, Tp.HCM cho các học viên đến từ nhiều đơn vị, công ty của nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Khoá học ITIL v3 2011 Foundation là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những hiểu biết và nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khoá học tiếp theo của ITIL và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation.

Với thời lượng 24 giờ cùng sự giảng dạy, dẫn dắt và chia sẻ của giảng viên dày dặn kinh nghiệm, học viên sẽ thu nhặt được rất nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng trong công việc của mình, cụ thể như sau:

  • Hiểu rõ được ITIL là gì? các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Tìm hiểu các khái niệm ITSM thông qua một nghiên cứu mô phỏng và trường hợp thực tế thú vị và tương tác để thực hiện dễ dàng trong tương lai.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiển ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Robusta tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo ITIL và các khóa Quản trị CNTT. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác