Robusta triển khai khóa đào tạo "VMware Fast Track" cho Ford Việt Nam

19/04/2017

Con người ngày càng năng động và thông minh kéo theo nhiều phát kiến vượt trội mang tầm vóc to lớn. Công nghệ cũng không nằm ngoài mối quan tâm đẩy mạnh phát triển của con người. Nhu cầu về ứng dụng và sử dụng càng cao thì đòi hỏi nhiều ý tưởng, phát minh mới càng cấp thiết để đáp ứng nhu cầu này. Đơn cử, ngày nay các máy tính cấu hình khủng lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, đối với cá nhân khi mua 1 máy tính cấu hình cao thì chuyện không sử dụng hết hiệu năng của nó sẽ gây lãng phí. Với VMware thì điều này hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả bằng cách tạo máy ảo chạy song song nhiều hệ điều hành trên 1 máy tính. Để hiểu và vận hành được tốt thì cần có những thông tin và hướng dẫn chi tiết được cụ thể hóa qua các khóa đào tạo của VMware, và Robusta – đơn vị đào tạo ủy quyền của VMware luôn đồng hành với các đơn vị để chia sẻ và truyền đạt từng kiến thức một cách chất lượng và quy chuẩn nhất.

Sáng nay – 19/4/2017, tại Robusta Hà Nội vừa triển khai khóa đào tạo “VMware Fast Track” cho đội ngũ chuyên viên cao cấp phòng CNTT của công ty Ford Việt Nam.


Ông Hồ Thanh Sơn – Giám đốc Robusta tại Hà Nội phát biểu khai giảng đầu khóa học và chia sẻ nhiều thông tin về Robusta cũng như sơ lược về VMware, sơ lược lộ trình đào tạo và các cấp độ chứng chỉ liên quan.


Dưới sự dẵn dắt và truyền đạt của giảng viên có bề dày kinh nghiệm đào tạo VMware của thầy Lê Toàn Thắng, 03 ngày học sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản và cốt lõi nhất về VMware cho các chuyên viên IT của Ford Việt Nam. Hy vọng rằng, với những kiến thức và kỹ năng nhận được, đội ngũ IT của Ford Việt Nam sẽ hoàn toàn nắm bắt, vận hành và quản trị được tốt cũng như hiệu quả hệ thống đang triển khai tại đơn vị mình.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác