Robusta triển khai Khóa đào tạo VMware căn bản miễn phí tại Hà Nội

Bài viết Robusta | 23/06/2014

Nhằm tạo thêm cơ hội để người dùng tiếp cận và hiểu sâu hơn về VMware, Robusta chi nhánh Hà Nội triển khai khóa đào tạo VMware căn bản miễn phí vào lúc 9:00 Thứ Bảy, ngày 28/06/2014 tại Tầng 5 - số 17, ngõ 167 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

 Với VMware, người quản trị có rất nhiều các công cụ để sử dụng cho mọi môi trường kiến trúc khác nhau từ vài máy chủ đến hàng ngàn máy chủ bởi sự năng động trong việc điều khiển các nguồn tài nguyên, cũng như tính sẵn sàng cao, tính năng chịu lỗi ưu việt của sản phẩm. VMware giúp giả lập máy tính ảo trên một máy tính thật. Khi cài đặt VMware lên, ta có thể tạo nên các máy ảo chia sẻ CPU, RAM, Card mạng với máy tính thật. Điều này cho phép xây dựng nên một hệ thống với một vài máy tính được nối với nhau theo một mô hình nhất định, người sử dụng có thể tạo nên hệ thống của riêng mình, cấu hình theo yêu cầu của bài học.

Đến với Khóa đào tạo miễn phí này, bạn sẽ có hướng nhìn tổng quan và sâu rộng hơn về VMware. Sơ lược những nội dung chính sẽ được giới thiệu trong khóa học:

  • Giới thiệu tổng quan nền tảng Công nghệ Ảo hóa và Trung tâm Dữ liệu Ảo hoá VMware vSphere 5.5;
  • Các thành phần kiến trúc của VMware vSphere;
  • Ứng dụng giải quyết các khó khăn, thách thức cũng như quản lý thiết bị tập trung trong một Doanh nghiệp;
  • Triển khai Horizon Mirage quản lý trên máy người dùng;
  • Giải pháp bảo mật hệ thống máy chủ VMware với Bitdefender Gravity Zone;

Chứng chỉ do VMware cấp, có giá trị quốc tế.

Được đối tác và khách hàng tin cậy trong suốt thời gian qua, Robusta luôn luôn tự tin để đại diện cho VMware, Microsoft, EMC… đào tạo các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đến với cộng đồng Công nghệ thông tin Việt Nam. Robusta là đối tác đào tạo ủy quyền chuẩn quốc tế duy nhất của VMware tại Việt Nam, là đối tác của Pearson Vue chuyên tổ chức thi các chứng chỉ quốc tế của VMware, IBM, Cisco....Không những vậy, Robusta còn được sự tín nhiệm và tin tưởng trở thành trung tâm ủy quyền của Bitdefender tại Việt Nam.

Do số chỗ giới hạn, vui lòng đăng ký trước với chúng tôi, nếu lớp đầy sớm, chúng tôi sẽ chuyển những đăng ký muộn sang đợt sau. Form đăng ký : http://bit.ly/1noOpUQ 

Thông tin liên hệ đăng ký:

Lê Trường Sơn (Mr.) - Mobile : (+84) 0904 411 933 - Email :

Lê Toàn Thắng (Mr.) - Mobile : (+84) 943 851 178 - Email:



Các tin khác