Robusta triển khai khóa đào tạo Ủy quyền "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)"

25/09/2017

Vào sáng thứ 7, ngày 23/09/2017 vừa qua, Robusta Tp.HCM hân hoan triển khai khóa đào tạo Ủy quyền "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)" của EC-Council cho các học viên là các chuyên viên IT đến từ các đơn vị Công nghệ, Tài chính, Ngân hàng, Dịch vụ và các Trường Đại học tại Tp.HCM.

EC-Council là một tổ chức về CNTT hoàn toàn độc lập với hãng công nghệ và được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao về việc xây dựng thành công các chương trình về kỹ thuật phòng chống hacking, điều tra kỹ thuật hacking, điều tra an ninh mạng,…EC-Council có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau về bảo mật, kỹ thuật tấn công hacking, như: CEH, CHFI, ECIH, ECSP, EDRP, ...

Khóa đào tạo "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)" cập nhật, cung cấp cho người học về:

  • Những kỹ thuật tấn công và các mối nguy hiểm trên nền diện toán đám mây.
  • Các biện pháp đối phó chống lại sự tấn công điện toán đám mây.
  • Các phương pháp kiểm thử để xác định các mối đe dọa trong hệ thống điện toán đám mây.
  • Những kỹ thuật tấn công mới nhất nhắm vào thiết bị di động và tablet computers và cách thức phòng chống để bảo vệ hạ tầng di động.

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do EC-Council cấp có giá trị Quốc tế. Bên cạnh đó, học viên sẽ có những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Nắm được hầu hết các kiến thức mới nhất về các lỗ hổng bảo mật, các công cụ và các phương thức tấn công.
  • Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại vào các việc đánh giá các thiệt hại gây ra bởi những cuộc tấn công mạng gây ra.
  • Sử dụng thành thạo các phương thức tấn công – phòng thủ không chỉ cho các hệ thống mạng máy tính thông thường (Windows Server 2012, Linux,..) mà còn cả hệ điều hành của các dòng smartphone như Windows 8, Android, IOS,…

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ trong khóa học sẽ hỗ trợ được các chuyên viên IT của các đơn vị có những hướng nhìn chuyên sâu và rõ ràng hơn về cách thức và nguy cơ xâm nhập của hacker. Từ đó, vận dụng những kỹ thuật cơ bản và nâng cao để đối phó, bảo vệ và thiết lập hệ thống an ninh mạng của đơn vị mình một cách chặt chẽ và an toàn nhất.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Bảo mật từ cơ bản đến nâng cao với chương trình ưu đãi cho học viên. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác