Robusta triển khai khóa đào tạo ủy quyền "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)"

02/12/2017

Niềm vui nhân đôi trong những ngày đầu của tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2017 khi Robusta tiếp tục khai giảng lớp thứ 2 trong ngày. Vào lúc 8.30 sáng ngày 02/12/2017, khóa đào tạo "Certified Ethical Hacker version 9 (CEH v9)" được triển khai với sự tham gia của nhiều học viên đến từ các đơn vị, công ty lớn nhỏ tại Tp.HCM. 

Học viên tham dự khóa đào tạo ủy quyền tại Robusta, sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do EC-Council cấp có giá trị Quốc tế. Ngoài ra, học viên còn có thể tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế CEHv9 tại phòng thi của đơn vị đào tạo ủy quyền - Robusta.

Khoá học bao gồm 18 chủ đề và 270 kỹ thuật tấn công phổ biến hiện nay mà bất kỳ một hacker mũ trắng nào cũng muốn nắm bắt để tăng cường các biện pháp an ninh thông tin cho tổ chức của họ. Để có thể chống lại các cuộc tấn công của hacker, chúng ta phải hiểu được các phương pháp mà hacker thường sử dụng.

Khoá học trang bị cho người học các kiến thức, kĩ năng để có thể làm chủ được các phương pháp tấn công và có thể được sử dụng như một phương pháp thử nghiệm xâm nhập.

Sau khi hoàn thành chương trình CEH v9 học viên sẽ có những kiến thức và kỹ năng sau:

  • Nắm được hầu hết các kiến thức mới nhất về các lỗ hổng bảo mật, các công cụ và các phương thức tấn công.
  • Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hiện tại vào các việc đánh giá các thiệt hại gây ra bởi những cuộc tấn công mạng gây ra.
  • Sử dụng thành thạo các phương thức tấn công – phòng thủ không chỉ cho các hệ thống mạng máy tính thông thường (Windows Server 2012, Linux,..) mà còn cả hệ điều hành của các dòng smartphone như Windows 8, Android, IOS,…

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ trong khóa học sẽ hỗ trợ được các học viên có những hướng nhìn chuyên sâu và rõ ràng hơn về cách thức và nguy cơ xâm nhập của hacker. Từ đó, vận dụng những kỹ thuật cơ bản và nâng cao để đối phó, bảo vệ và thiết lập hệ thống an ninh mạng của đơn vị mình một cách chặt chẽ và an toàn nhất.

Trong thời gian tới Robusta tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về " Bảo mật - an toàn thông tin " để hỗ trợ học viên kiến thức áp dụng thực tế triển khai trong doanh nghiệp cũng như thi các chứng chỉ quốc tế. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác