Robusta triển khai khóa đào tạo “Quản trị cơ bản về mạng và hệ thống” cho tổ chức PATH

30/07/2018

Song song với lớp "Miccrosoft Access"  tổ chức đào tạo cho đơn vị Saigon Co.op, cũng trong sáng hôm nay lúc 8h00 ngày 30/07/2018, Trung tâm Robusta tiếp tục khai giảng lớp “Quản trị cơ bản về mạng và hệ thống cho các học viên đến từ tổ chức PATH, tại Lầu 2, 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Tổ chức PATH là tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động tại Việt Nam từ năm 1980. Sứ mệnh của PATH là cải thiện sức khỏe của người dân trên toàn thế giới thông qua cải thiện công nghệ, tăng cường hệ thống và khuyến khích các hành vi có lợi cho sức khỏe. Tổ chức PATH nhận được khoản tài trợ của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa kỳ (CDC) cho Dự án: “Đối tác tham gia an ninh y tế toàn cầu” để tăng cường, củng cố hệ thống y tế công tại Việt Nam, Senegal, Tanzania, Ấn Độ và Congo, xây dựng năng lực phòng ngừa, phát hiện, và ứng phó khẩn cấp của hệ thống y tế công.Trong khuôn khổ Dự án, tổ chức PATH sẽ tiến hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên quản trị hệ thống thông tin của Cục Y tế dự phòng và 4 Viện khu vực.

Với thời lượng 05 ngày, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Học viên có thể sử dụng các lệnh cơ bản để kiểm tra thiết bị của CISCO
  • Sử dụng các lệnh cơ bản của Ubuntu
  • Học viên có thể hiểu cơ bản về Events log của windows để tìm lỗi.
  • Tự xây dựng hệ thống ảo hóa trên máy cá nhân để thực tập (VMware) 
  • Biết cách tìm thông tin tin cậy trên internet xử lý lỗi cho từng tình huống

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo CNTT cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác