Robusta triển khai khóa đào Tạo Mastering Microsoft Project

Bài viết Robusta | 01/04/2014

Vào ngày 24-03-2014, Trung tâm đào tạo Robusta đã khai giảng khóa đào tạo Mastering Microsoft Project tại Văn phòng số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 dành cho các kỹ sư CNTT đến từ công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Quân Đạt

Khóa học 03 ngày cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác lập kế hoạch và quản trị dự án với Microsoft Project 2010.

Để có thể nắm bắt đầy đủ nhất về phần mềm quản trị dự án, người dùng phải hiểu rõ các kỹ thuật quản trị dự án dựa trên các nguyên tắc ứng dụng của phần mềm. Khóa học này trình bày một cách đầy đủ các nguyên tắc và tính năng quản lý dự án trên phần mềm, dựa trên ngữ cảnh về cách thức quản trị viên dự án sẽ sử dụng. Học viên tham gia khóa học này sẽ nắm bắt những tính năng của phần mềm, và các khái niệm về quản trị dự án, giúp nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm hiệu quả.

Bài giảng sẽ bắt đầu với các khái niệm cơ bản và hướng dẫn học viên đi qua tất cả các tính năng cần thiết trong công tác lập kế hoạch, và quản lý các dự án, bao gồm cách thức phân bổ nguồn lực, theo dõi chi phí và lập lịch tiến độ…

Nội dung chi tiết của khóa học như sau:

1. Giới thiệu tổng quan về quản trị dự án và phần mềm Microsoft Project

2. Tạo mới một kế hoạch dự án

3. Điều khiển và tối ưu hóa kế hoạch dự án

4. Thực thi dự án : theo dõi và giám sát dự án

5. Phân tích dữ liệu dự án và thực thi báo cáo

6. Quản lý dừng dự án ( Project Schedule Interruptions)

7. Quản trị đồng thời nhiều dự án

8. Chủ đề nâng cao

9. Tổng kết

Trung tâm đào tạo Robusta tự hào là trung tâm đào tạo ủy quyền duy nhất của VMware tại Việt Nam; bên cạnh việc chuyên cung cấp các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chính hãng với nội dung chương trình đào tạo được cập nhật mới nhất và phương pháp đào tạo bài bản nhất, trung tâm Robusta cũng triển khai các khóa học khác rất đa dạng với nội dung và giảng viên đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh để được tư vấn:

Lê Thanh Hảo (Ms.) - Mobile: (+84) 938 773 767 – Email: hao.le@robusta.vn



Các tin khác