Robusta triển khai khóa đào tạo "Managing Projects with Microsoft Project 2013" cho Sonion Việt Nam

24/05/2017

Với tất cả các dự án, ngoài phác thảo hoàn chỉnh về kế hoạch triển khai thì việc quản lý dự án cũng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng, thậm chí mang tính quyết định đến chất lượng và lộ trình hoàn thành của dự án. Với công nghệ tân tiến hiện nay thì ngoài sự nỗ lực và khối óc thông minh của con người, các công cụ đặc thù cũng đóng góp phần không nhỏ hỗ trợ việc quản lý và thực hiện dự án. Là một phần mềm trong bộ phần mềm Microsoft Office chuyên dùng để quản lý các dự án, Microsoft Project được dùng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới, áp dụng cho nhiều loại dự án khác nhau


Nắm bắt được sự hữu dụng của chương trình chuyên dùng này, Robusta phối hợp cùng công ty Sonion Việt Nam triển khai khóa đào tạo “Managing Projects with Microsoft Project 2013” vào sáng ngày 24/5/2017 tại văn phòng Robusta – Lầu 3, 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Khóa học 03 ngày cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác lập kế hoạch và quản trị dự án với Microsoft Project 2013. Để có thể nắm bắt đầy đủ nhất về phần mềm quản trị dự án, người dùng phải hiểu rõ các kỹ thuật quản trị dự án dựa trên các nguyên tắc ứng dụng của phần mềm.


Khóa học này trình bày một cách đầy đủ các nguyên tắc và tính năng quản lý dự án trên phần mềm, dựa trên ngữ cảnh về cách thức quản trị viên dự án sẽ sử dụng. Học viên tham gia khóa học này sẽ nắm bắt những tính năng của phần mềm, và các khái niệm về quản trị dự án, giúp nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm hiệu quả.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Quản lý dự án và các khóa học liên quan khác. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác