Robusta triển khai khóa đào tạo "Khoa học Dữ liệu và Dữ liệu lớn dành cho lãnh đạo"

17/01/2018

Dữ liệu lớn (Big Data) đang trở thành một xu hướng “thời thượng” mà các doanh nghiệp đang hướng tới để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhờ việc sử dụng các thông tin được phân tích do công nghệ này mang lại. Tiềm năng của việc sử dụng Big Data là rất lớn cho việc xử lý, chắt lọc các thông tin có giá trị thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nâng cao chất lượng quản lý, điều hành theo cách mà trước đây chưa từng thực hiện được. Big Data hiện đóng vai trò như tiền đề chủ chốt, giúp nhà quản lý nắm bắt hệ thống dữ liệu tốt hơn, hiểu rõ người dùng hơn, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn. Tuy nhiên, Big Data cũng có thể bị kẻ xấu lợi dụng để gây ra các ảnh hưởng tiêu cực, đặt ra các thách thức lớn cả về quản lý và quản trị trong tiến trình khai thác nhằm mang lại tác động to lớn, tích cực cho doanh nghiệp, xã hội. Chính vì điều này, những kinh nghiệm, chia sẻ được đúc kết thành quy chuẩn thông qua các khóa đào tạo sẽ hỗ trợ hết sức đắc lực cho việc sử dụng Big Data một cách hiệu quả và linh hoạt.

Hôm nay, 17/01/2018, Trung tâm đào tạo Robusta khai giảng khóa đào tạo “Khoa học Dữ liệu và Dữ liệu lớn dành cho lãnh đạo” tại Văn phòng số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 dành cho đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên cao cấp của một đơn vị khách hàng thân thiết của Robusta thuộc lĩnh vực dầu khí.

Khóa học 03 ngày cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp các kĩ năng và kiến thức cần thiết để xây dựng và quản lý các dự án phân tích dữ liệu lớn hiệu quả hơn. Cụ thể, khoá học tập trung vào việc giới thiệu công nghệ dữ liệu lớn và làm thế nào để thúc đẩy kinh doanh dựa vào dữ liệu lớn, quản lý các dự án khoa học dữ liệu (Data Science), phát triển đội ngũ khoa học dữ liệu từ đó đưa ra những cải tiến kinh doanh cho doanh nghiệp.

Một số nội dung chia sẻ trong khóa học:

  1. Giới thiệu về Khoa học dữ liệu (Data Science)
  2. Dữ liệu là tài sản
  3. Thúc đẩy kinh doanh sử dụng Dữ liệu lớn
  4. Các kĩ thuật sử dụng trong công nghệ Big Data.
  5. Quản lý các dự án phân tích dữ liệu lớn
  6. Phát triển đội ngũ khoa học dữ liệu

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Big Data từ cơ bản đến nâng cao. Quý Doanh nghiệp, Quý Học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác