Robusta triển khai khóa đào tạo "IT HelpDesk Professional"
Sáng ngày 09/03/2017, Trung tâm đào tạo Robusta đã triển khai khóa đào tạo “IT HelpDesk Professional” cho đội ngũ cán bộ nhân viên một đơn vị lớn tại Hà Nội.
IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT.
Khóa đào tạo có thời lượng 24 giờ tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:
- Những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nội bộ hiệu quả theo tiêu chuẩn ”best practice”
- Hiểu biết đầy đủ về quy trình cốt lõi trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của HelpDesk
- Phát triển kỹ thuật xử lý những tình huống thường gặp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và nội bộ nhanh nhất
- Hiểu được thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghệ và công cụ phân tích phiên bản mới nhất.
Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ với Ms. Trang Nhung qua địa chỉ email: nhung.nguyen@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Các tin khác
- “Designing Microsoft Azure Infrastructure Solutions” – Định hướng chuyên nghiệp cho Solution Architects
- IT MANAGEMENT SKILLS – Kỹ năng quản lý CNTT chuyên nghiệp cho nhà lãnh đạo tương lai
- LPI là gì? Hướng dẫn hệ thống các chứng chỉ LPI và lộ trình học tập cho người mới bắt đầu.
- Chương trình ưu đãi đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 15: SINH NHẬT VÀNG – NGÀN ƯU ĐÃI
- Robusta đồng hành cùng hội thảo "Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ phần mềm" tại Trường Học Viện Hàng Không