Robusta triển khai khóa đào tạo Big Data (nâng cao) cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

03/04/2017

Sáng nay, ngày 04/03/2017, Trung tâm đào tạo Robusta chi nhánh Hà Nội đã triển khai khóa đào tạo Big Data (nâng cao) cho đội ngũ cán bộ nhân viên đến từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Ông Nguyễn Trường Luyện - Đại diện Ban Nhân lực Tập đoàn VNPT phát biểu khai giảng.

Hiện nay, Big Data đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, nghiên cứu khoa học.. bằng cách thu thập, phân tích, xử lý và trích xuất thông tin. Dễ dàng nhận thấy những ví dụ trong việc sử dụng Big Data để dẫn đến việc đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt cho Doanh nghiệp.


Khóa học với thời lượng 03 ngày, được thiết kế riêng cho Tập đoàn VNPT nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức và góc nhìn chuyên sâu về những khả năng mà công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) mang lại. Thông qua các trường hợp điển hình ứng dụng Big Data trên thế giới đối với lĩnh vực Viễn thông (Telcos), khoá học sẽ giúp học viên cách tạo ra các giải pháp Big Data phục vụ cho doanh nghiệp.

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo Big Data (nâng cao), các học viên sẽ có những kiến thức và kĩ năng sau:

  • Ứng dụng Big Data trong lĩnh vực Viễn thông (Telcos) và các lĩnh vực công nghệ khác.

  • Lập chiến lược, giải pháp triển khai Big Data cho doanh nghiệp dựa vào các nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng của các Doanh Nghiệp. Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu thông tin đào tạo, vui lòng liên hệ với Ms.Trang Nhung qua địa chỉ email: nhung.nguyen@robusta.vn; Hotline: (+84) 909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác