Robusta triển khai khóa đào tạo "Chuyên gia triển khai an toàn thông tin ISO 27001"

28/10/2020

Vào sáng ngày 24/10/2020 tại Lầu 2 - 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Trung tâm Robusta hân hoan khai giảng khóa học: “Chuyên gia triển khai an toàn thông tin ISO 27001” cho các học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau tại địa bàn Hồ Chí Minh.

Chương trình đào tạo nhận thức về ISO 27001 nhằm giúp các học viên nắm được mục đích, ý nghĩa của chuẩn ISO 27001, bao gồm:

  • Hiểu và có khả năng tuân thủ các điều khoản của tiêu chuẩn.

  • Có khả năng phối hợp thực hiện việc xác định tài sản thông tin, rủi ro về an ninh đối với tài sản thông tin và các phương pháp, quy trình nhằm giảm thiểu các rủi ro đó.

  • Có khả năng sẵn sàng tuân thủ theo các quy trình nhằm đối phó với các sự cố về an ninh thông tin cũng như khả năng nhận biết và tự bảo vệ trước các nguy cơ.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có khả năng:

  • Hiểu được mục đích, ý nghĩa các yêu cầu về Hệ thống quản lý an ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC27001:2005. 

  • Nắm được những yêu cầu/ điều khoản cơ bản của tiêu chuẩn.

  • Bước đầu nhận biết và xác định được những tài sản thông tin của Tổ chức nơi mình đang làm việc cũng như cách thức phòng tránh, chấp nhận và xử lý rủi ro gây ra bởi sự rò rỉ và phá vỡ thông tin. 

  • Bước đầu nhận thức được những phương pháp phòng chống và có biện pháp bảo mật thông tin trong tổ chức mình đang làm việc.

  • Nhận thức được khả năng tích hợp giữa Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2005 với các Hệ thống quản lý.

Hy vọng rằng với sự giảng dạy tận tình của giảng viên cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Robusta sẽ đem lại cho các học viên của các đơn vị có sự hứng khởi khi tham gia khóa đào tạo này. Đây sẽ là một bước tiến mới cho mỗi học viên, chuẩn bị thêm vào kiến thức thực tiễn để hỗ trợ công việc thuận lợi nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo cho các khóa học từ cơ bản đến nâng cao vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác