Robusta triển khai đợt "Diễn tập an toàn thông tin" cho khách hàng

22/09/2016

Với sự phát triển vượt bậc và liên tục thay đổi diện mạo như hiện nay của CNTT, internet, các website, phương tiện truyền thông,.... thông tin trực tuyến trong mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội đã nhận được những tiện ích không thể ngờ tới nhưng cũng đặt ra không ít những thách thức về vấn đề bảo mật. Nguy cơ an ninh mạng và bảo mật an toàn thông tin (ATTT) tại các Doanh nghiệp trên thị trường đang ở mức báo động khi tình trạng bị hacker, virus, malware tấn công khiến dữ liệu bị xóa, thông tin bị đánh cắp, bị theo dõi, mất quyền bảo hành, lây truyền virus sang máy tính khác,… liên tục gia tăng không ngừng, gây ra hậu quả và thiệt hại vô cùng lớn về kinh tế, uy tín cho Doanh nghiệp về lâu dài. Chính vì vậy, ngoài việc nâng cấp hệ thống triển khai nội tại thì an ninh bảo mật cũng đang là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, nó mang đến một sự vững tin về hàng rào bảo mật được tuyệt đối ở cấp độ cao nhất có thể.

Trong 2 ngày đầu tuần vừa qua (19 và 20/9/2016), Robusta phối hợp cùng với RSA tổ chức đợt "Diễn tập an toàn thông tin" cho khách hàng. Chương trình đem đến những mô phỏng về các đợt tấn công, phòng thủ hiệu quả cũng như nhiều chia sẻ về bảo mật. Khóa học nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như sự hợp tác tích cực của các đơn vị phối hợp triển khai.

Nhân đây cũng chúc mừng một "ngôi nhà" với diện mạo mới được chính thức ra mắt từ "cái bắt tay" của Dell và EMC - Dell Technologies. Hy vọng rằng đây sẽ là một tín hiệu mừng của sự sáp nhập có định hướng lâu dài cho sự phát triển ổn định và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Chia sẻ một số hình ảnh: 

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo về Bảo mật - An toàn CNTT từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác