Robusta tổ chức triển khai khóa đào tạo "Trí Tuệ Nhân Tạo và Quản trị dữ liệu lớn" cho CIC

10/06/2022

Vào lúc 8:30 sáng Thứ 5 ngày 09/06/2022, Robusta đã vinh dự được hợp tác cùng CIC tổ chức triển khai khóa đào tạo "Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và Quản trị dữ liệu lớn (Big Data Management)" theo ngôn ngữ thông dụng (non – technical) dành cho các Cán bộ quản lý, chuyên viên, nhân viên tại các phòng/ban của đơn vị.

Tham dự khóa đào tạo, học viên sẽ được tìm hiểu và thu nạp các kiến thức về:

  • Tổng quan về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp.
  • Tiếp cận AI theo khung năng lực và mức độ trưởng thành đối với năng lực AI cho nhiệm vụ phân tích dữ liệu nâng cao tại doanh nghiệp.
  • Các ứng dụng và công nghệ AI nổi bật trong hoạt động của ngành ngân hàng, tài chính.
  • Dữ liệu lớn.
  • Các công nghệ nền tảng.
  • Các bài toán xử lý và phân tích dữ liệu lớn (Mining massive dataset).

Bên cạnh đó, khóa học tạo điều kiện để học viên trao đổi, tiếp thu kinh nghiệm được chia sẻ bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, ứng dụng, triển khai AI, Bigdata tại các doanh nghiệp và trao đổi cùng giảng viên về những vấn đề gặp phải khi áp dụng AI, Big Data, gắn với các sản phẩm hay hoạt động nghiệp vụ của phòng/ban.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có khả năng nắm được kiến thức tổng quan về AI, Big Data và ứng dụng chúng trong các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Khóa học cũng giúp các nhân sự quản lý điều hành nắm được các khung năng lực AI, các mô hình công nghệ lõi cho quản trị Big Data giúp quá trình chuẩn bị nhân sự, đào tạo nâng cao kiến thức trước khi triển khai các giải pháp về AI, Big Data thuộc đơn vị mình quản lý, điều hành.


Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác