Robusta tổ chức thành công Webinar "Tự tin đạt chứng chỉ OSCP - Cách học, thi và thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập"

03/05/2023

Robusta đã tổ chức thành công Webinar với chuyên đề "Tự tin đạt chứng chỉ OSCP - Cách học, thi và thành công trong sự nghiệp kiểm thử xâm nhập" vào cuối tháng 4/2023. Với sự tham gia của gần 100 kỹ sư đang làm việc trong lĩnh vực Bảo Mật An Toàn Thông tin, buổi hội thảo đã trở thành một sự kiện được mong chờ và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng an ninh mạng.


OSCP là viết tắt của Offensive Security Certified Professional, là một chứng chỉ an ninh mạng nổi tiếng được cấp bởi công ty Offensive Security. Chứng chỉ này đánh giá khả năng tấn công và phòng thủ mạng của các chuyên gia an ninh mạng, và được coi là một trong những chứng chỉ quan trọng của lĩnh vực này.

Thông qua Webinar, Giảng viên của Robusta đã giới thiệu về phương pháp học và thi chứng chỉ OSCP, từ đó các khách mời tham dự sẽ hiểu rõ hơn về chứng chỉ OSCP và lộ trình đạt được chỉnh chỉ.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức chương trình học, Giảng viên còn chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế, những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị và vượt qua kỳ thi chứng chỉ OSCP. 

Webinar càng sôi nổi hơn với sự tương tác, những câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo OSCP được gửi đến từ khách mời tham dự. Các câu hỏi được giảng viên phản hồi một cách chi tiết đã đem lại giá trị và định hướng nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho khách tham dự trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, Robusta còn tổ chức hoạt động "Vòng quay may mắn" để tìm ra các chủ nhân của 3 voucher trị giá 1.000.000đ (áp dụng cho các khóa học về bảo mật an toàn thông tin do Robusta đào tạo), hoạt động này cũng đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ phía khách mời.

Robusta hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ tại webinar sẽ giúp ích cho các chuyên gia an ninh mạng trong công việc của mình và đóng góp vào sự phát triển của ngành an ninh mạng tại Việt Nam.

Webinar chuyên đề về chứng chỉ OSCP là một trong những sự kiện Webinar định kỳ của Robusta trong việc chia sẻ kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn cho các kỹ sư đang công tác trong lĩnh vực CNTT Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để quý học viên có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các Quý học viên đến tham dự trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác