Robusta tổ chức thành công sự kiện "IT Leaders Forum & Appreciation Party"

25/12/2017

Hòa trong không khí của một mùa Giáng sinh và chào mừng năm mới 2018 sắp đến, Robusta/Unitas tổ chức sự kiện mang tên "IT Leaders Forum & Appreciation Party" vào chiều ngày 22/12/2017 như một dịp bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối tác đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Robusta/Unitas trong suốt thời gian qua.

Sự kiện công nghệ kết hợp tiệc tối lần này, ngoài sự hiện diện Ban lãnh đạo của Robusta/Unitas, còn có sự tham gia, chia sẻ của nhiều đại diện đến từ các hãng công nghệ lớn trên thế giới hiện nay như Veeam, Tintri, Microsoft, ExaGrid, EC-Council, Infinity Blockchain Labs,… cùng hơn 80 khách mời là Quản lý, Trưởng bộ phận CNTT, đại diện từ các Tập đoàn, đơn vị, công ty lớn thuộc nhiều ngành nghề trên cả nước như: VNPT, Tổng cục Hải quan, Ngân hàng OCB, Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm Bảo Minh, Chứng khoán ACB, PV Oil…..

Mở màn cho sự kiện long trọng này, ông Tạ Ngọc Thuần - Chủ tịch Robusta hân hoan phát biểu khai mạc.

Sau hơn 7 năm phát triển và trở thành một trong những đơn vị đào tạo CNTT chuyên sâu cho doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Robusta tiếp tục mở rộng sang một mảng kinh doanh mới với công ty thành viên Unitas. Unitas sẽ tập trung vào mảng phân phối với các giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng các trung tâm dữ liệu mới. Hiện Unitas là nhà phân phối của Veeam, Exagrid, TinTri, Bitdefender.

Ông Daniel Omardin – Giám đốc Kinh doanh khu vực của Veeam chia sẻ về “Giải pháp bảo vệ dữ liệu trong môi trường Hybrid Cloud của Veeam và Microsoft”.

Allen Wang – Kiến trúc sư trưởng của Tập đoàn Tintri, là đối tác công nghệ đến từ Mỹ, do Unitas là nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar với chủ đề “Giải pháp lưu trữ tối ưu cho hạ tầng ảo hoá và điện toán đám mây

Cũng trong sự kiện này, Robusta thông báo kí kết hợp tác với EC-Council và trở thành đơn vị đào tạo uỷ quyền duy nhất của EC-Council tại Việt Nam cho chương trình Giám đốc An toàn thông tin (CCISO).

Ông Breyvan Tan, đại diện EC-Council trao chứng nhận uỷ quyền cho ông Tạ Ngọc Thuần – Chủ tịch Robusta

Với sứ mệnh và định hướng luôn là người tiên phong đưa những công nghệ mới nhất trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam, trong những năm qua, Robusta đã thành công rực rỡ với các chương trình đào tạo mới, hữu ích như Ảo hoá và điện toán đám mây, Công nghệ dữ liệu lớn Big Data, An toàn thông tin. Để tiếp nối thành công đó, Robusta đã kí kết hợp tác với Infinity Blockchain Labs để tư vấn, đào tạo nhiều chương trình đặc sắc, thiết thực, sát với yêu cầu của doanh nghiệp để ứng dụng công nghệ Blockchain.

Ông Đỗ Văn Long – Giám đốc Chiến lược của IBL tại Việt Nam trao chứng nhận ký kết hợp tác giữa Robusta với Infinity Blockchain Labs cho Ông Lê Ngọc Sơn – Giám đốc Điều hành Robusta.

Chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp, đáp ứng được những mong mỏi và kỳ vọng mà các Khách mời đặt ra khi đến với sự kiện. Tiếp nối sau đó là bữa tiệc Tri ân khách hàng của Robusta/Unitas cùng với kết quả hồi hộp và thú vị đến từ chuyên mục bốc thăm may mắn trúng thưởng. Nhiều phần quà hấp dẫn như: Apple Watch, Loa Bose, Acer Tablet và Karaoke Wireless đã được trao lần lượt cho những Khách mời may mắn nhất tại bữa tiệc.

Khép lại một năm bận rộn và vất vả với những thành công ngoài sức mong đợi, hy vọng rằng Robusta/Unitas sẽ tiếp tục sứ mệnh và trọng trách của mình vững vàng trên con đường đã lựa chọn để cùng đồng hành, tương hỗ một cách hiệu quả, chất lượng nhất cho các Đối tác và Khách hàng của Robusta/Unitas trong tương lai.

Robusta/ Unitas kính chúc tất cả Quý khách hàng, Đối tác thật nhiều sức khỏe, niềm vui, thành công trong năm mới.



Các tin khác