Robusta tổ chức thành công Hội thảo "Giới thiệu chương trình CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+)"

27/10/2022

Tối Thứ 4 ngày 26/10/2022 vừa qua, Robusta đã tổ chức Hội thảo trực tuyến "Giới thiệu chương trình CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+)" với sự tham dự của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Bảo mật - An toàn thông tin đến từ các công ty, tập đoàn.

Với sự tương tác sôi nổi của các học viên, giảng viên Nguyễn Quốc Hân đã có một buổi chia sẻ thành công cung cấp đến học viên các kiến thức liên quan về CompTIA và khóa học CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+) như:

  • Giới thiệu về lộ trình bảo mật của CompTIA
  • Giới thiệu về chương trình đào tạo CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+)
  • Cách thức ôn luyện để lấy chứng chỉ CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+)

Bên cạnh những nội dung chính, các học viên càng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn khi được Thầy Hân giải đáp các thắc mắc về chứng chỉ CySA+ cũng như được thầy hướng dẫn cách ôn luyện kiến thức bám sát đề thi thực tế trong phần hỏi đáp cuối buổi hội thảo.


Kết thúc chương trình, Nhằm tri ân học viên đã tham dự và góp phần tạo nên sự thành công của buổi workshop, Robusta xin gửi đến Quý học viên ưu đãi giảm 35% học phí chương trình “CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+)”. (Áp dụng kèm điều kiện)

Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ trực tuyến về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để quý học viên có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các Quý học viên đến tham dự trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác