Robusta tổ chức thành công Hội thảo "Bảo mật điện toán đám mây (Cloud Security)"

08/05/2017

Ngày 6/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 đã diễn ra hội thảo chuyên đề “Bảo mật điện toán đám mây” do Công ty TNHH Công nghệ & Đào tạo Robusta phối hợp với (ISC)² tổ chức để chia sẻ kiến thức giúp doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ Cloud được bảo mật, an toàn thông tin hơn.

(ISC)² được biết đến như là một trong những tổ chức phi lợi nhuận quốc tế lớn nhất về đào tạo và cung cấp các chứng chỉ An toàn thông tin với các chứng chỉ được biết đến rộng rãi như CCSP, SSCP, CISSP,…Hơn 123,000 thành viên của (ISC)² là những chuyên gia về an ninh hạ tầng, phầm mềm, an ninh thông tin và an ninh mạng được đào tạo cấp chứng chỉ, hiện đang làm việc tại các vị trí khác nhau, góp phần quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp này

Công tác chuẩn bị, điểm danh tham gia hội thảo được các bạn của Robusta thực hiện hết sức chu đáo và cẩn thận

Ông Tạ Ngọc Thuần - Tổng Giám đốc Robusta phát biểu khai mạc Hội thảo.

Điện toán đám mây (Cloud Computing) đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp máy tính, thay đổi cơ bản cách thức sử dụng các nguồn tài nguyên, cơ cấu vận hành cũng như việc lưu trữ, phân phối và xử lý thông tin. Rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới có nhu cầu sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây để giảm chi phí đầu tư, sử dụng các tài nguyên linh động hơn, gia tăng tính linh hoạt trong các hoạt động kinh doanh. Theo đó việc bảo mật điện toán đám mây ngày càng được chú trọng.

Hội thảo với sự chia sẻ của ông Philip Victor - Giám đốc phát triển thị trường của (ISC)² tại Châu Á đã giúp các đơn vị tham gia hiểu rõ hơn xu hướng bảo mật điện toán đám mây trong thời gian tới trên toàn Thế Giới.

 

Ngoài ra, hội thảo có sự tham gia chia sẻ của ông Philip Hùng Cao - Kiến trúc sư giải pháp cho hãng bảo mật nổi nổi tiếng - Palo Alto Networks để giúp Doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về vấn đề quản trị rủi ro thông tin, bảo mật dữ liệu và các kiến thức trong việc phục hồi thảm hoản, phản ứng sự cố,…

 

 

Vậy với sự thông dụng của cở sở điện toán đám mây hiện nay và những rủi ro cao khi di chuyển các dữ liệu của mình lên điện toán đám mây, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp bảo mật điện toán đám mây toàn diện để có thể đối diện những thách thức lớn trong việc sử dụng điện toán đám mây. Việc bảo mật điện toán đám mây phải đòi hỏi rất nhiều kiến thức hiểu biết để phòng tránh và khắc phục sự cố.

Do đó, Robusta đơn vị đào tạo ủy quyền (ISC)² tại Việt Nam sắp tới triển khai đào tạo các khóa SSCP và CCSP mang lại những kiến thức giải pháp bảo mật tối ưu nhất cho những doanh nghiệp chống lại những đợt tấn công mạng nói chung và điện toán đám mây nói riêng hiện nay. Để biết thêm thông tin về khóa học và lịch khai giảng các lớp SSCP, CCSP tại Robusta; Quý khách hàng có thể xem chi tiết tại https://robusta.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao/isc-2

Đặc biệt cuối Chương trình Robusta và đại diện hãng Bitdefender rất hân hạnh trao các suất học bổng và phần quà cho các học viên may mắn trong Chương trình.

 

Ông Philip Hùng Cao - Trao 05 voucher giảm 50% học phí cho 01 khoá đào tạo Bảo mật do Robusta tổ chức.

 

Ông Lê Ngọc Sơn - Giám đốc Điều hành của Robusta trao voucher miễn phí học phí 01 khoá đào tạo Bảo mật do Robusta tổ chức.

Ông Nguyễn Anh Tiến - Đại diện đơn vị tài trợ Bitdefender trao phần quà là 01 chiếc smartphone cho khách hàng may mắn.

Quý khách hàng có thể liên hệ đến Robusta qua Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các giải pháp và Chương trình đào tạo Bảo mật điện toán đám mây tại Việt Nam.



Các tin khác