Robusta tổ chức khóa học "VMware Data Center Virtualization Fundamentals" đợt 02

Bài viết Robusta | 09/11/2015

Như thông tin đã truyền thông rộng rãi trong cộng đồng, nhằm mục đích giúp các học viên ngành CNTT Việt Nam có điều kiện tiếp cận gần hơn với công nghệ ảo hóa, sáng ngày 08/11/2015, tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên số 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM, Robusta phối hợp với hãng VMware tổ chức khóa “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí đợt 02. Khóa học thu hút gần 100 học viên IT tại TP.HCM đến tham dự.

Chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo khóa học VMware Data Center Virtualization Fundamentals” lần này là thầy Bùi Minh Công - giảng viên có nhiều kinh nghiệm đứng lớp cho các khóa học ảo hóa tại Robusta phụ trách.

Cũng như khóa học lần trước, khóa học lần này vinh dự được đón tiếp ông Cù Trường Vĩnh – đại diện cho hãng VMware tại Việt Nam tham dự và phát biểu khai giảng trước khi khóa học bắt đầu.

Ông Tạ Ngọc Thuần – GĐ trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta, đại diện đơn vị tổ chức đã có những chia sẻ về lý do, mục đích tổ chức khóa miễn phí và 1 số thông tin về nhu cầu sử dụng công nghệ ảo hóa đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay để các học viên cập nhật, nắm bắt.

Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Nhiều vấn đề thắc mắc đặt ra xoay quanh khóa học và được giảng viên gởi mở, giải đáp tận tình khiến không khí buổi học càng trở nên sôi nổi. Những phần quà từ Robusta và nhà tài trợ Bitdefender cùng Robusta dành tặng nóng cho các học viên có những câu hỏi hay và những câu trả lời chính xác trong suốt buổi học.

Bài test ngắn khoảng 30 phút, giúp học viên ghi nhớ nội dung và kiểm tra năng lực. Các học viên vượt qua bài test sẽ được Robusta và hãng VMware cấp chứng nhận hoàn thành khóa học (Lưu ý: hãng VMware sẽ cấp chứng nhận thông qua tài khoản Mylearn được tạo. Vì thế các học viên muốn nhận được bằng chứng nhận từ hãng phải tự tạo tài khoản Mylearn và cung cấp chính xác địa chỉ email để Robusta gửi sang hãng. Bài viết hướng dẫn kích hoạt tài khoản Mylearn tại: http://bit.ly/1PxbULT

Kết thúc khóa học là phần rút thăm trúng thưởng với 07 phần quà từ nhà tài trợ Bidefender, 03 chiếc túi đựng laptop của hãng VMware và 01 giải đặc biệt là khóa học: “Triển khai,quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ. Giải thưởng này đã được trao cho bạn Lưu Thanh Ngọc – học viên may mắn nhất của khóa học.

Ông Tạ Ngọc Thuần – GĐ Robusta trao giải thưởng đặc biệt cho học viên may mắn nhất nhận được giải thưởng đặc biệt từ chương trình

Khóa học Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đợt 03 và 04 sẽ được Robusta tổ chức vào 02 ngày chủ nhật 22/11 và 29/11/2015 tại Hội trường I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên số 227, Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TPHCM. Các bạn chờ danh sách chính thức từ chúng tôi nhé.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email:learn@robusta.vn;Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác