Robusta tổ chức khóa "Data Center Virtualization Fundamentals" miễn phí đầu tiên tại trường HUTECH

Bài viết Robusta | 02/11/2015

Sáng ngày 31/10/2015, Robusta phối hợp với VMware và sự hỗ trợ của Khoa CNTT – trường Đại học Công nghệ TPHCM đã tổ chức khóa học Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí đầu tiên cho các bạn sinh viên IT trường HUTECH tại phòng B14.09 số 475, Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khóa học do thầy Lê Vĩnh Đạt – giảng viên Robusta (chứng chỉ quốc tế VCI) có nhiều kinh nghiệm thực tế cho các dự án tại các doanh nghiệp lớn phụ trách đứng lớp.

Đến tham dự lớp học có Ông Tạ Ngọc Thuần, Ông Lê Ngọc Sơn giám đốc và phó giám đốc trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta, Ông Cù Trường Vĩnh đại diện hãng VMware tại Việt Nam và các đại điện Phó khoa, trưởng bộ môn CNTT trường Đại học Công nghệ TPHCM phát biểu khai giảng lớp học.

Phó khoa CNTT - trường HUTECH phát biểu

Th.sĩ Văn Thiên Hoàng - Trưởng bộ môn mạng máy tính và truyền thông (HUTECH)

Ông Tạ Ngọc Thuần - GĐ trung tâm Robusta phát biểu

Ông Cù Trường Vĩnh đại diện hãng VMware

Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Hàng loạt các kiến thức mới vào công nghệ ảo hóa được cập nhật cùng những phần quà hấp dẫn từ phía nhà tài trợ Bitdefender được trao nóng cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay và câu trả lời chính xác trong buổi học đã khiến lớp học thêm phần sôi nổi và hào hứng.

Sau khi hoàn thành khóa học, sẽ có 1 bài test ngắn gồm 25 câu hỏi, sau khi vượt qua bài test, các bạn sinh viên sẽ được Robusta và Hãng VMware cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. Với giấy chứng nhận này, các bạn sinh viên sẽ có đầy đủ điều kiện đăng thi và lấy chứng chỉ quốc tế VCA – yêu cầu bắt buộc hãng VMware đề ra.

Khóa học được kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí hồ hỡi của các bạn sinh viên.

Phần rút thăm may mắn ở cuối chương trình, Robusta dành tặng 3 chiếc túi đựng laplop VMware và 1 phần quà đặt biệt là suất học bổng toàn phần khóa học “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” trị giá 12.000.000đ. 

Ngô Minh Quyền, bạn sinh viên may mắn nhất đã nhận được suất học bổng toàn phần từ phía ban tổ chức.

Đại diện Khoa CNTT trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Robusta phát biểu bế giảng lớp học và trao các phần quà cho các bạn sinh viên.

Trưởng khoa CNTT phát biểu bế giảng lớp học

Khóa học Data Center Virtualization Fundamentals miễn phí tiếp theo sẽ được Robusta tổ chức vào ngày chủ nhật (08/11/2015) tại Hội trường I, trường đại học Khoa học tự nhiên số 227, Nguyễn Văn Cừ,quận 5, TPHCM. Các bạn chờ danh sách chính thức từ chúng tôi nhé.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình,quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ;Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác