Robusta tổ chức khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]" Cho VIAGS

23/05/2017

CNTT ngày càng góp tầm quan trọng của mình trong hoạt động của các doanh nghiệp và tổ chức. Việc dừng hoạt động hoặc mất kiểm soát hệ thống IT dù với bất kỳ nguyên nhân nào: bảo trì, backup, lỗi thiết bị, thảm họa thiên nhiên,… sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mọi khía cạnh, dây chuyền hoạt động các doanh nghiệp và tổ chức. Ảo hóa là một trong những giải pháp hữu ích, đem lại tín hiệu tích cực hơn cho tình huống này. Đây là phương thức giúp bảo vệ các dữ liệu một cách hiệu quả, có thể lấy lại dữ liệu đã bị mất nhanh chóng và dễ dàng; cung cấp khả năng chịu đựng lỗi, đảm bảo các ứng dụng và dịch vụ vẫn tiếp tục hoạt động khi gặp sự cố; đồng thời cho phép việc khôi phục hệ thống IT sau thảm họa hiệu quả với chi phí thấp hơn,….

Vào sáng thứ Hai, 22/05/2017, Robusta Tp.HCM đã khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.5]" cho các chuyên viên IT đến từ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam trực thuộc các tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.

Khóa học với thời lượng 05 ngày tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5. Khóa học giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào, và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center)

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác