Robusta tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao với Microsoft Office 2016

11/07/2019

Trong sáng nay, 11/07/2019 Robusta đã phối hợp cùng Trường Quốc tế TPHCM triển khai khóa đào tạo "Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao với Microsoft Office 2016" cho các Cán bộ nhân viên đang công tác tại đơn vị mình.

Khóa học là sự đúc kết các nghiệp vụ và tính năng chọn lọc phổ biến nhất của Windows và Microsoft Office dành cho người làm văn phòng.

Đa số người làm văn phòng đã quen làm việc với Windows và Office. Vì thế, khóa học không đi chi tiết toàn bộ các tính năng của Windows và Office mà đi cụ thể vào các nghiệp vụ mà người làm văn phòng thường xử lý, và qua đó đưa công cụ Office vào các nghiệp vụ để làm việc hiệu quả hơn. Điều này giúp cho học viên cần học đúng những tính năng cần thiết để ứng dụng vào công việc mà không tốn nhiều thời gian.

Tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được hướng dẫn lý thuyết kèm các bài tập thực hành chi tiết về Microsoft Office Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016.

Học viên sẽ trải qua các minh họa và được chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng vào thực tiễn theo từng vai trò khác nhau của mình ví dụ nhân sự, kế toán, kinh doanh…nhằm giúp học viên nắm bắt, nâng cao kỹ năng và ứng dụng Windows, Office cụ thể vào công việc của mình.

Trong thời gian tới, Quý khách hàng có nhu cầu tham gia các lớp học hay tổ chức lớp học theo nhu cầu của đơn vị vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác